Những Thiết Kế Nail Mới Cho Cô Nàng Móng Ngắn

Tran Hong 24.09.2015 0

Bạn là cô nàng móng ngắn, luôn khó khăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế nail cho mình? Hãy yên tâm, chúng tôi luôn tìm hiểu và sưu tập những mẫu thiết kế mới nhất và đẹp để bạn có thể tham khảo. Dưới đây là một số mẫu móng mới dành cho các nàng móng ngắn.

Evening Manicure

short-nails-elegant-nail-art

Mẫu móng được thiết kế đặc biết cho những đêm dạ hội, những đêm tiệc mang lại sự thu hút và sức quyến rũ cho chị em phụ nữ. Các chi tiết sắc sảo nửa trăng vàng ánh sáng phá vỡ không gian móng tay màu đỏ sẫm và vô tình kéo dài ra hình dạng móng tay.

Linear Minimalist

minimalist-nail-art-Essie-Jump-In-My-Jumpsuit-copy

Mẫu móng sọc là sự lựa chọn thích hợp nhất cho cô nàng móng ngắn bởi những sọc dài thường làm cho móng bạn trông có vẻ dài ra. Bí quyết là làm sao cho các sọc mỏng nhất có thể để làm nổi bật tính năng kéo dài của mẫu móng. Mẫu thiết kế này cũng tuyệt vời như mẫu móng negative space. Chỉ cần vẽ các đường sọc lên móng và một lớp topcoat phủ lên. bạn đã có mẫu móng như ý muốn.

Paisley

nail-art-essie-blossom-dandy

Nhẹ nhàng với mẫu Paisley. Thay vì vẽ tay mô hình, hãy thử kỹ thuật kéo màu cẩm thạch này để tạo ra các hình dạng. Thay vì sử dụng một công cụ chấm đốt nằm rải rác thì sử dụng đầu của một cây kim để làm các dấu chấm.

Simple Silver

silver-nail-art-for-short-nails-1

Hãy bắt đầu với thiết kế móng tay màu bạc đơn giản này. Tất cả bạn cần để có được mẫu nail này là một khuôn mẫu Miếng dán móng tay và nước sơn màu bạc.

6 Sắc Xanh

blue-nails-with-chanel-vibrato

Nếu bạn là người yêu thích màu xanh, hãy tham khảo mẫu nail 6 sắc xanh này. Bạn không chỉ có thể kết hợp với tất cả các màu sơn yêu thích của mình mà còn cực kỳ dễ để làm. Đừng quá ngần ngại khi nhìn có vẻ phức tạp.

Cyprus Inspired Easy

Easy-nail-art-tutorial-2

Thiết kế này phù hợp cho mọi trình độ kỹ năng. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu cuộc hành trình nghệ thuật nail của bạn, hãy sử dụng giấy để đơn giản hóa quá trình này và nếu bạn là một chuyên gia vẽ nail, hãy cố gắng để tự tay vẽ nên thiết kế này.

Bạn đã lựa chọn được mẫu nail nào cho mình chưa? Thật đơn giản nhưng độc đáo phải không nào? Hãy bắt đầu cho bộ móng tay ngắn của mình nhé!

Nguồn từ Internet