Nổi Bật Với 6 Sắc Xanh Kỳ Diệu

Tran Hong 24.09.2015 0

Nếu bạn yêu thích màu xanh cho móng tay của bạn thì mẫu nail 6 sắc xanh là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Bạn không chỉ có thể két hợp bất kỳ màu sắc yêu thích nào mà nó còn dễ để thực hiện. Đừng quá lo lắng khi nhìn thấy nó quá phức tạp. Thật ra bạn chỉ cần 1 vài bước đơn giản để vẽ.

blue-nail-art

Tất cả những gì bạn cần là một bút vẽ nail, 7 sắc màu có thể kết hợp với nhau, và thời gian 30 phút. Lí do bạn có thể thực hiện nhanh bởi bạn không cần phải đợi các lớp sơn khô. Thêm vào đó, các gơn sóng dễ dàng để vẽ hơn so với các đường thẳng. Bạn chỉ cần đi theo một đường chảy. Mẫu móng này được thành công hay không chủ yếu dựa vào sự kết hợp các màu sắc.

blue-nail-art-1

Mẫu móng này thực sự phù hợp với những cô nàng móng ngắn bởi các đường dọc quang học sẽ làm chúng ta cảm giác móng tay dài hơn so với bình thường. Chúng ta hãy bắt đầu vẽ nail thôi.

Các Bước Vẽ Nail

blue-nail-art-tutorial-12

Bước 1: Sơn tất cả các móng tay bằng 2 lớp sơn màu trắng

Bước 2: Bây giờ, hãy làm việc với từng màu một. Sử dụng cọ vẽ nail sọc để vẽ các đường sọc màu xanh sáng lên tất cả các móng.

Bước 3: Với màu sơn xám nhạt, sử dụng một cọ vẽ nail tương tự để vẽ những đường sọc cong ở mép bên móng (như hình vẽ)

Bước 4: Tiếp tục sơn màu xanh đậm hơn lên các móng (như hình vẽ)

Bước 5: Sơn mép còn lại của móng bằng màu đen và thêm 1 vài đường xanh nhạt mỏng ở giữa màu xanh đậm và đen.

Bước 6: Hãy để các màu sơn được khô trong vòng 5 phút. Sau đó, dùng topcoat phủ lên tất cả các móng,

blue-nail-art-tutorial
blue-nails-with-chanel-vibrato
elegant-blue-nail-art

Thật quá đơn giản phải không nào. Đôi với mẫu nail này, bạn chỉ cần cân nhắc để lựa chọn màu sắc nào cho phù hợp để khi kết hợp lại, chúng sẽ tạo ra một mảng màu nổi bất, thu hút mọi ánh nhìn mà thôi. Chúc bạn thành công với mẫu móng nhé!

Nguồn từ Internet