Phá cách với móng tay kiểu Pháp

Tran Hong 25.07.2012 0

Móng tay kiểu Pháp (French manicure) truyền thống là kiểu sơn màu nổi bật trên phần móng thừa ra. Tuy nhiên, mùa Hè 2012, móng tay kiểu Pháp đã được các nhà thiết kế cách điệu với màu sắc nổi bật ở phần chân móng. Đơn giản, phá cách mà vẫn thanh lịch và phù hợp với nhiều hình dạng móng tay khác nhau, chắc chắn kiểu sơn móng mới mẻ này sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài phá cách, nổi bật.

Với phong cách vẽ móng kiểu Pháp truyền thống, bạn chỉ cần sơn một dải màu trắng phía đầu móng là xong. Tuy nhiên, để làm cho bộ móng sinh động hơn bằng cách sử dụng hài hoà giữa giữa các màu sắc và màu nhũ.

Hè 2012, kiểu móng Pháp “trứ danh” đã được biến tấu với màu sắc khác biệt nơi chân móng sẽ giúp bạn sở hữu ánh nhìn vừa mới mẻ, phá cách nhưng vẫn vừa cổ điển, thanh lịch.

Bên cạnh sự chuẩn bị những mẫu sơn màu sắc, bạn hãy chọn thêm các phụ kiện như miếng dán móng, đá, hạt… để làm phong phú thêm bước tạo hình cho mình.

Đừng e ngại xem mẫu nail có hợp với tông da hay là những sắc màu neon… Hãy tận hưởng cảm giác sở hữu những bộ móng tuyệt đẹp này.

Nguồn từ Internet