Quyến rũ móng tay họa tiết da rắn

Tran Hong 28.02.2013 0

Phong cách… rắn cho móng tay quyến rũ năm con Rắn 2013 – nghe cũng thú vị đấy chứ! Nhân lúc rảnh rỗi và an nhàn, sao bạn không thử trổ tài chút nhỉ, để mọi người sẽ phải không dứt lời trầm trồ khen ngợi bạn trong những buổi tiệc.

120

Chuẩn bị:
Để tạo hiệu ứng da rắn cho móng tay, bạn phải cần từ 2-3 màu sơn khác nhau – một dùng làm nền, và các màu còn lại dùng để điểm xuyết tạo thành những vảy rắn. Các màu sắc này, bạn có thể hoàn toàn tự chọn tùy theo ý thích của mình, từ đen, đỏ, xám ghi, xanh lá cây, cho đến các màu nhẹ nhàng nhàng hơn như trắng, hồng, be… và cả những màu nhũ kim loại nữa.
Tiếp đến là các dụng cụ cần thiết để tạo hình cho vảy rắn:
– Một miếng vải tulle, ren, hoặc lưới lỗ nhỏ;
– Dây thun;
– Miếng mút trang điểm;
– Nước rửa móng tay và bông gòn.

tapchilamdep.com

Thực hiện:
– Sơn một lớp sơn nền rồi đợi khoảng 3 – 4 phút cho khô;
– Cắt một miếng lưới nhỏ rồi dùng dây thun cột cố định vào đầu ngón tay, điều chỉnh miếng lưới sao cho phần lỗ tạo thành những hình thoi đứng;
– Bạn có thể dùng thêm hai ngón tay để giữ thêm giúp phần lưới không bị di chuyển;- Dùng miếng mút trang điểm, chấm sơn rồi chấm lên móng tay, lần lượt từng màu một;- Sau khi chấm xong, nhẹ nhàng tháo lưới và tiếp tục chuyển sang móng tay khác;- Chùi sạch những phần sơn lem ra ngoài;
– Phủ thêm một lớp sơn bóng để màu sắc được tươi tắn và bóng bẩy hơn.
Mẹo nhỏ:
Khi chấm màu lên móng tay, không cần chấm hết các lỗ lưới mà bạn có thể chừa ra để tăng thêm vẻ tự nhiên; bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu họa tiết da rắn để có thể chấm theo hình mong muốn.

tapchilamdep.comtapchilamdep.comtapchilamdep.comtapchilamdep.com

tapchilamdep.com

tapchilamdep.com

Nguồn từ Internet