Sắc Hoa Dịu Dàng Cho Ngày Cuối Tuần

Tran Hong 12.09.2015 0

Để có một ngày cuối tuần trọn vẹn và rực rỡ, đừng ngần ngại tô diện cho đôi bàn tay của mình một mẫu móng thật đẹp. “Sắc hoa dịu dàng” mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này sẽ là một ý tưởng hay cho cô gái thích sự nhẹ nhàng, tươi mát.

1

Với nguồn cảm hứng từ những cánh hoa trong những tờ giấy dán tường, mẫu thiết kế này đã được sáng tạo và trở nên đẹp lạ thường dưới những sắc màu sơn rực rỡ.

2

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các bước hoàn thành mẫu móng này nhé!

Các Bước Vẽ Nail

Bước 1: Bát đầu với một lớp sơn nền màu hồng đào hoặc màu kem và để cho khô. Dùng màu hồng đậm để vẽ một vòng tròn thô lên các móng tay của bạn. Mẫu móng này là một sự sắp xếp hoa trừu tượng, vì vậy bạn đừng quá thống nhất vị trí đặt hoa.

3

Bước 2: Sử dụng nhiều sắc hồng khác nhau từ tông đậm đến nhạt. Bạn sẽ sử dụng những màu này để thêm vào bông hoa để tăng độ sâu và xoáy quanh vòng tròn bông hoa. Chùi sạch bất kỳ vết bẩ nào từ bàn chải quét sơn và cẩn thận vẽ những cánh hoa bên trong vòng tròn hồng đậm.

4

Bước 3: Dùng nước sơn màu chanh để vẽ một vài vòng tròn mảnh để tạo ra một vài cánh hoa mảnh. Hiện tại, chúng tôi đang tạo ra một số bông hoa màu vàng. Tương tự các bước trước, vẽ một vài cánh hoa với sắc màu hồng đào và hồng đậm hơn.

5

Bước 4: Đối với những bông hoa bắt đầu bằng những vòng tròn xám, hãy sơn nhiều màu hồng và màu trắng để nổi bật hơn bằng cách sử dụng vẽ từng cánh hoa như trên. Hãy để màu xám đừng quá rõ, chỉ nhìn qua như một sự tương phản.

6

Bước 5: Hoàn thành mẫu móng bằng việc thêm những cánh hoa màu xanh bên cạnh những bông hoa. Hãy sử dụng 2 màu xanh đậm và xanh sáng để vẽ nên chiếc lá. Một khi bạn đã hài lòng với mẫu vẽ của mình, hãy sơn một lớp topcoat lên tất cả các móng.

7

Chúng tôi hi vọng bạn sẽ thích mẫu thiết kế sắc hoa này. Hãy thử nghiệm ngay cho đôi bàn tay của mình nhé! Chúc bạn có một ngày cuối tuần thật vui vẻ.

Nguồn từ Internet