‘Soi’ sao cập nhật mốt nail xuân

Tran Hong 03.02.2013 0

Lễ trao giải của Hiệp hội diễn viên Mỹ (SAG) lần thứ 19 vừa diễn ra đã đem đến nhiều mẫu nail ấn tượng.

anne-hathaway1 Nữ viên viên Anne Hathaway với kiểu móng tay đậm chất mùa xuân với hai màu đen, trắng nền nã, thanh lịch. Họa tiết cánh bướm vui mắt và nữ tính. Với kiểu nail này, Anne đã cộng thêm điểm cho bộ váy đen thương hiệu Giambattista Valli và phụ kiện ví cầm tay của Eddie Parker.

Morena_Baccarin

Người đẹp Morena Baccarin hợp mốt với màu nail xanh lá cây ánh kim. Màu ánh kim (Metallic) cũng được dự đoán là sẽ gây “bão” trong năm nay.

kaley-cuoco

Kaley Cuoco kết hợp “ăn rơ” giữa sơn móng tay và màu váy. Mẫu nail này là một trong những sáng tạo mới nhất cho mùa lễ Valetine sắp tới.

sarah-hyland

Sarah Hyland

busy-philipps

Busy Philipps

Bên cạnh đó, những kiểu móng tay cổ điển với màu nude, màu tự nhiên cũng được nhiều sao yêu thích. Diễn viên Sarah Hyland và Busy Philipps đều sử dụng thêm phụ kiện là hạt đá lấp lánh để tô điểm thêm cho màu móng nhạt.

Kerry_Washington

Kerry Washington

Michelle_Dockery

Michelle Dockery

Trong khi đó, Kerry Washington và Michelle Dockery đều giản dị với màu nail nhạt, tương đồng với màu da.

Marion_Cotillard

Marion Cotillard

Naomi_Watt

Naomi Watts

Marion Cotillard cá tính với màu móng đen truyền thống trong khi Naomi Watts lại sử dụng sơn móng đen nhũ để phù hợp với chiếc váy thêu ren nổi hiệu Marchesa.

Elizabeth_Moss

Elizabeth Moss gần như là người duy nhất sử dụng màu sơn neon trong lễ trao giải SAG. Những màu sắc tương sáng như thế này luôn là mốt trong mùa hè, còn tại thời điểm này thì vẫn còn khá sớm để tạo thành trào lưu.

Kelly_Osbourne

Kelly Osbourne cũng sử dụng họa tiết trái tim để trang trí móng tay nhưng có vẻ cầu kỳ hơn so với diễn viên Kaley Cuoco. Kelly đắp nổi hình trái tai bằng màu xám nhũ, cùng tông với chiếc nhẫn cỡ đại.

Nguồn từ Internet