Sơn móng màu nude dịu dàng cho cô dâu

Tran Hong 28.07.2012 0

Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu sự trưởng thành và giai đoạn bắt đầu của một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc. Bởi vậy, gia đình 2 họ, và đặc biệt là cô dâu – nhân vật trung tâm của lễ cưới, mong muốn mọi thứ phải diễn ra thật hoàn hảo.

Các vị khách mời tham dự không chỉ ca ngợi nhan sắc của cô dâu, hay chiếc váy cưới lộng lẫy, mà ngay cả những chi tiết thường bị ‘lãng quên’ là bàn tay, nhất là ngón tay đeo nhẫn, cũng được chú ý đến.

Đó là lý do vì sao cô dâu không nên “bỏ qua” việc chăm sóc bàn tay và những chiếc móng tay để có được vẻ ngoài rạng rỡ trong ngày vui.

Trong năm 2012, xu hướng móng tay cho mùa cưới thiên về những gam màu dịu dàng, tươi mát như nude, hồng pastel, xanh bạc hà, ghi nhạt, hay những màu ‘đẹp rạng ngời mà không quá chói lóa’ như bạc, vàng ánh kim. Màu nude đơn giản, nhẹ nhàng, rất hợp với lễ cưới và đặc biệt dành cho những cô dâu trầm tính. Gam màu này dành cho mọi mùa, và không bao giờ bị lỗi mốt.

Nhiều cô dâu vẫn nghĩ, sơn móng tay đậm sẽ tôn lên được đôi tay mảnh khảnh của mình, đồng thời sẽ khiến nó nổi bật hơn giữa nền trắng của chiếc váy cưới. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vào ngày cưới, điều người ta muốn thấy nhất trên đôi tay bạn là chiếc nhẫn cưới chứ không phải bộ móng tay đỏ rực. Và chắc chắn bạn cũng không muốn vài năm sau khi nhìn lại album ảnh cưới sẽ phải ôm mặt vì bộ móng quá ư rực rỡ. Vì vậy, móng màu nude, trong suốt, nhũ.. sẽ là những giải pháp hợp lý và đầy tinh tế.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nail màu nude dịu dàng làm tôn nét đẹp của các tân nương trong ngày cưới nhé!


 

Nguồn từ Internet