Sơn móng tay màu neon với 7 cách

Tran Hong 11.10.2012 0

Những cách dưới đây sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và thời trang với móng tay màu neon nổi bật mà không bị biến thành “tắc kè hoa”.

1. Giữ móng tay ngắn

Màu neon nhìn đẹp nhất nếu được dùng với một lượng nhỏ. Bí quyết để có bộ móng màu neon “chuẩn” chính là để móng tay ngắn. Bạn nên cắt tỉa móng gọn gàng theo hình quả hạnh. Móng tay quá dài được sơn màu neon sẽ trở nên hết sức đáng sợ.
2. Chọn những màu neon nhẹ nhàng

Những màu neon sáng chói sẽ làm cho bạn giống như sắp tham dự đêm đại nhạc hội tràn ngập ánh đèn laser. Nhưng mùa hè này lại là sự lên ngôi của những màu neon nhẹ nhàng và dịu mắt hơn. Bạn nên tìm mua sơn móng tay màu neon mịn như kem, khi sơn lên móng sẽ tạo cảm giác ôn hòa dễ chịu.

3. Kết hợp đơn giản với quần áo

Nói một cách đơn giản, khi dùng màu neon, bạn đừng nên quá lạm dụng chúng. Bạn nên kết hợp sơn màu neon với quần áo và phụ kiện màu trung tính và tránh dùng những màu sắc tương phản nếu muốn trở thành quý cô hiện đại và thời trang.

4. Chăm sóc móng thường xuyên

Móng tay sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Vì vậy, bạn nên chăm sóc và cắt tỉa móng tay thường xuyên. Móng tay bị sứt mẻ hay không được mài dũa cẩn thận sẽ khiến bạn bị “mất điểm” khá nhiều. Như Đẹp Online đã gợi ý, móng tay cắt tỉa cẩn thận hình quả hạnh là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Bạn cũng có thể bỏ túi một lọ sơn móng tay để đánh lại khi cần.

1-_caba2

5. Chọn màu sơn hợp với màu da

Chọn màu sơn neon phù hợp với màu da là rất quan trọng. Khi mua, bạn nên thử lên tay nếu được để chắc chắn rằng màu sơn đó phù hợp nhất với mình.

6. Mẹo của thợ sửa móng người Pháp

Bạn có thể sơn một lớp sơn móng màu nude làm nền, sau đó sơn những lượt mỏng màu neon lên đầu móng. Đây là một mẹo nhỏ của các thợ làm móng người Pháp để làm cho màu sơn neon trở nên hài hòa hơn.

NeonNails01-20120711155859
7. Sơn màu neon lên móng chân

Màu neon sẽ trở nên vô cùng nổi bật nếu kết hợp với xăng-đan da thuộc màu nâu hoặc màu nude

Nguồn từ Internet