Sự đồng điệu giữa màu mắt và sơn móng

Tran Hong 15.12.2012 0

Bạn đã bao giờ tưởng tượng màu mắt của mình cùng tông với màu móng? Đó là một ý tưởng hay mùa Noel này.

Xu hướng đánh màu móng tay trùng màu với son môi không có gì là mới, nhưng thật thú vị khi màu sơn móng tay của bạn ‘ăn rơ’ với màu mắt. Đó sẽ là một điểm nổi bật, một ý tưởng sáng tạo làm mới bản thân trong mùa lễ hội năm nay.

Sự kết hợp tinh tế giữa màu mắt vàng và những điều viền vàng nhỏ trên móng tay, cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng, đem lại cho bạn gái ấn tượng khi tham gia các bữa tiệc ngoài trời. Đây là ý tưởng của thương hiệu thời trang nổi tiếng Christian Dior.

Tông đánh mắt màu xám khói mờ kết hợp với màu sơn móng xanh xám tạo nên sự phối hợp hoàn hảo cho các bạn gái ưa sự phóng khoáng. Kiểu trang điểm này có trong bộ sưu tập của Elie Saab tại show thời trang Thu – Đông 2012 diễn ra tại Paris.

Một cách làm mới dựa trên kiểu trang điểm truyền thống của người Pháp, tông mắt màu khói đỏ đem lại một ánh nhìn thu hút. Đi kèm là kiểu đánh đầu móng tay đỏ đậm đem lại cho các bạn nữ nét cá tính riêng.

Các Stylist cũng như chuyên gia trang điểm cho biết họ đã khá vất vả khi thực hiện ý tưởng của bộ sưu tập Meadham Kirchhoff lần này. Với sự kết hợp hài hòa màu sắc của quần áo, cách trang điểm và màu sơn móng tay, các nhà thiết kế đã sử dụng các tông màu chủ đạo như xanh, đỏ, hồng xám… Cách kết hợp đa màu sắc này tạo ra một bước đột phá mới dành cho những bạn gái thích phá cách.

Cách trang điểm đánh mắt góc cạnh cùng tông màu xám kim loại, kết hợp với màu sơn móng tay cùng tông, tạo cho bạn gái một ánh nhìn sắc sảo và đầy bí ẩn. Phong cách này được sử dụng trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Frankie Morello tại tuần lễ thời trang Thu – Đông 2012.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu móng tay xanh kim loại sống động đi kèm với lớp lót xanh cho mắt. Cách trang điểm và đánh móng này phù hợp với các bữa tiệc tối, đem lại cho bạn gái sự nổi bật và tự tin.

Nguồn từ Internet