Sự Trở Lại Của Gam Màu Neon Rực Rỡ

Tran Hong 18.07.2012 0

Nhắc đến nghệ thuật vẽ móng người ta thường không quên mường tượng về những sắc màu rực rỡ. Trong vô vàn màu sắc làm nên nail thì gam neon được xem là gam màu rực rỡ nhất và được chị em ưu ái nhiều nhất.

Năm 2012, màu neon tiếp tục được chị em hâm mộ bởi nó sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, so với các mùa trước, màu neon năm nay có sắc thái tươi sáng hơn.

Trào lưu sơn móng tay với những màu sắc chói lọi (màu neon) như cam, hồng, vàng, xanh… xuất phát từ thập niên 80 nhưng đến nay vẫn được nhiều bạn gái yêu thích. Phong cách này đem lại sự nổi bật, trẻ trung nhưng nếu kết hợp không khéo sẽ khiến bạn quê mùa, lòe loẹt. Hãy để ý một vài bí quyết nhỏ dưới đây để có thể hoàn toàn làm chủ màu móng neon rực rỡ nhé!



Màu sắc không phù hợp sẽ phô bày khuyết điểm của bàn tay. Vì vậy, trước khi sơn toàn bộ móng tay, bạn nên thử trước màu sơn trên một ngón để biết màu sắc nào phù hợp.




Nếu không muốn mình trở thành một chú vẹt lòe loẹt thì bạn nên lựa chọn những bộ trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng khi chọn màu móng neon.



Bạn nên chú ý luôn giữ cho màu móng hoàn hảo. Màu neon vốn bóng bẩy, chói lòa, chỉ một chút bong tróc ở đầu móng cũng có thể biến bạn từ cô nàng sành điệu trở thành luộm thuộm. Vì thế, bạn đừng tiếc tiền mà sắm những lọ sơn neon kém chất lượng. Đồng thời, khi sơn móng, bạn nên sơn hai lớp mỏng lên một đầu móng, thay vì sơn một lớp dày.

Chúc các bạn có một bộ móng màu neon thật “chuẩn”!

Nguồn từ Internet