Tầm Quan Trọng của Lớp Sơn Bóng Phủ Ngoài

Tran Hong 28.08.2013 0

Mỗi một nước sơn nền đều có độ bóng nhất định của chúng và bạn nghĩ rằng như thế là đủ? Bạn không cần lớp sơn bóng phủ ngoài cùng (“áo khoác” cho bộ móng)? Nếu quả vậy, bạn đã bỏ quên một công cụ hữu ích giúp bộ móng của bạn thêm xinh – thêm cuốn hút rồi đấy!

Best-Gel-Nail-Polish-With-Colorful-Designs (Copy)

Nếu lớp lót dưỡng móng là bước khởi đầu quan trọng nhất để giữ cho móng tay tự nhiên của bạn không bị xấu đi, đồng thời giúp cho nước sơn nền bám móng, thì lớp sơn móng tay bóng phủ chính là điểm cuối cùng có thể khiến bộ móng tay hoàn thiện vẻ ngoài một cách chuyên nghiệp.

Purple-Flower-Easy-Nail-Polish-Designs (Copy)

Hiện nay, rất nhiều hãng sơn móng tay tung ra vô vàn chủng loại sơn móng tay với những hiệu ứng tuyệt vời như sơn lì, sơn nhám, kim tuyến hay dạ quang… để phục vụ cho phái đẹp yêu nghệ thuật làm móng.

blog-nail-art-nail-design-nail-polish-nails-Favim.com-310715 (Copy)

Và đối với sơn móng tay bóng cũng vậy, các bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ các hãng mỹ phẩm và nhận được nhiều lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp. Họ chắc chắn sẽ cho rằng các bạn nên sử dụng sơn bóng đồng bộ với sơn nền để tạo sự đồng điệu cũng như kết quả sáng bóng nhất.

Konad-Nail-Art3 (Copy)

Lọ sơn bóng có thể làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho bộ móng hay không phụ thuộc vào kiểu cũng như màu sơn mà các bạn dùng. Ngoài ra, một số loại sơn bóng không tương thích với những dòng sản phẩm hoặc màu sắc nhất định do các thành phần trong công thức chế tạo của loại sơn nền sẽ gây phản ứng với nhau, làm hại da tay và sức khỏe móng tay nữa – các bạn chú ý nhé!

pic_3086_1343481342 (Copy)

Bên cạnh những dòng sản phẩm sơn móng tay bóng thông thường, các bạn cũng sẽ tìm thấy một số loại có các công dụng khác như tạo độ bền cho màu sắc sơn nền, kiểu vẽ móng. Ví dụ như sơn móng tay bóng mờ sẽ là một lớp phủ hoàn hảo để biến những nước sơn bình thường trở thành lớp sơn mang đậm phong cách sơn lì.

tumblr_lp3ldzdhqy1qlxcqso1_500 (Copy)

Tầm quan trọng của sơn móng tay bóng là như thế đó, liệu bạn có muốn tiếp tục bỏ qua không?

3269868344_1c6a955111 (Copy)

Nguồn từ Internet