Thiết Kế nail Đẹp Với Các Họa Tiết Hình Học

Tran Hong 10.09.2015 0

Bạn thường quan tâm đến các xu hướng thời trang áo quần, giày dép, xu hướng sắc màu đen trắng, tua, tóc mái, màu môi nude hay cách trang điểm đơn giản. Vậy xu hướng cho thời trang nail như thế nào?

Bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu nail có họa tiết hình học đẹp với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Hi vọng đây sẽ là nguồn tài liệu để bạn có thể sáng tạo ra nhiều mẫu thiết kế mới cho riêng mình.

Mẫu Nail Họa Tiết Hình Học

13

1
3
4
6

Các cô gái trên thế giới đang điên về xu hướng móng tay này và họ đã kết hợp với các màu sắc và hình dạng khác nhau. Xu hướng này có thể có vẻ khó khăn để đạt được, nhưng thật ra rất dễ để vẽ. hãy để đôi bàn tay của bạn được tỏa sáng với các mô hình khác nhau.

Nếu bạn là người mới bắt đầu với việc vẽ nail, bạn có thể cần nhiều thời gian để đạt được nó, nhưng đừng lo lắng vì có rất nhiều hướng dẫn mà sẽ dạy bạn làm thế nào để vẽ móng tay của bạn với các mẫu đồ họa. Thêm vào đó, bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để mua dụng cụ vẽ nail, bởi vì bạn có thể làm điều đó bằng cách riêng của bạn, tại nhà của bạn. Nếu bạn không có kỹ năng để sơn hay vẽ, hãy nhờ mẹ hay con gái của bạn hoặc bạn bè của bạn để giúp bạn.

Nếu bạn không có ý tưởng khác, bạn có thể dễ dàng sao chép các mẫu thiết kế. Chọn một mẫu nail yêu thích và bắt đầu thực hành. Bạn có thể tự do để thay đổi màu sắc và hình dạng.

7
8
9
10
11
5

Những mẫu nail thật cá tính phải không nào? Hãy cùng thử nghiệm cho đôi bàn tay của mình nhé! Hãy sáng tạo thêm nhiều thiết kế mới và share cho chúng tôi biết nhé!

Nguồn từ Internet