Thời trang nail xuân hè 2013

Tran Hong 14.01.2013 0

Sự đơn giản kết hợp với màu sắc và họa tiết là xu hướng thời trang nail trong mùa mới. Với dáng móng tròn và ngắn, bạn có thể tạo nên nhiều phong cách cho mình bằng màu sắc sơn hoặc họa tiết trang trí.

Trang trí móng tay bằng những miếng dán họa tiết vừa dễ thực hiện lại tiết kiệm thời gian. Đầu tiên, bạn sơn móng tay bằng màu yêu thích, chờ lớp sơn khô đi thì dán đề can. Xu hướng năm nay là chỉ đính họa tiết lên 1-2 móng tay để làm điểm nhấn.

Nail nửa vầng trăng là sự biến tấu sáng tạo của kiểu móng Pháp. Với những màu sắc tươi vui, bắt mắt, xu hướng nail này cũng sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

Kiểu sơn móng trùng với màu da (sơn nude) là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng trang phục thường ngày, đem đến cái nhìn thanh lịch, trang nhã.

Xu hướng móng tay vẽ năm nay cũng thiên về sự đơn giản. Không còn là những họa tiết hoa lá, tribal (thổ dân) cầu kỳ, nhiều màu sắc, các mẫu móng vẽ mùa tới sử dụng nhiều màu sáng và được thực hiện rất đơn giản.

Móng tay Pháp vẫn không giảm sức nóng so với mùa trước. Thêm vào đó, màu sắc sử dụng không đơn thuần là trắng và sơn bóng nữa mà đa dạng và phong phú hơn.

Màu móng ánh kim, đặc biệt là màu và, bạc và ngọc trai được lăng xê rất nhiều trong các bộ sưu tập của thương hiệu Veronique Branquinho, Carlos Miele và Laura Biagiotti.

Ngoài ra, kiểu sơn móng một màu cũng được nhắc đến nhiều với những tông màu tươi sáng: hồng, đỏ cherry, cam, xanh lá, trắng, đen…

Nguồn từ Internet