Tip Chăm Sóc Móng Chân Cực Đơn Giản và Hiệu Quả

Tran Hong 16.08.2013 0

Giũa móng chân 4 ngày/ lần

2869939706_60913697ac (Copy)

Hãy giũa móng chân 4 ngày/ 1lần. Bằng cách này, móng chân sẽ không bao giờ quá sắc, quá dài hay có một hình dạng xấu xí đáng tiếc.

Cắt móng chân 1lần/1 tuần

cute-toe-nails-art-designs-pictures-6 (Copy)

Móng chân nên được cắt tỉa gọn gàng ở đầu các ngón chân mỗi tuần/ lần. Tuy nhiên, đừng nên cắt móng chân quá ngắn vì có thể gây tổn thương và chảy máu cho móng chân.

Đừng nên để móng chân dài vì bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ móng chân mọc ngược vào trong, nó sẽ làm tổn thương và làm đau phần da đầu ngón chân. Các bạn sẽ không dễ dàng gì mang giày dép với bộ móng chân dài như thế.

Sử dụng chanh hoặc cam

Nail-Art-Designs (Copy)

Có thể chăm sóc móng chân bằng việc lấy chanh/cam chà lên móng và bàn chân hoặc ngâm trong nước chanh/ cam, 1 tuần/ 1 lần nhé. Móng chân sẽ sạch, trắng sáng và mịn màng hơn.

Nhúng quả miếng bọt biển hay miếng bông gòn vào nước cốt chanh hay cam và chà xát lên móng. Hay áp dụng chà trực tiếp từng miếng cam, chanh mỏng lên móng rồi rửa lại với nước ấm.

Sơn móng chân

toe-nail-designs (Copy)

Màu sắc của màu sơn mà bạn chọn thể hiện rõ nét tính cách và cá tính của bạn, vì thế, nếu bạn là người nhút nhát, bạn đừng sơn móng với màu da cam sôi nổi. Nếu bạn xuất hiện ở các sự kiện sang trọng, hãy chọn sơn móng kiểu quyến rũ kiểu Pháp. Hoặc nếu đến các bãi biển, bạn nên sơn màu móng đầy màu sắc.

Massage

Toe-Nail-Designs1 (Copy)

Hãy thường xuyên xoa bóp và dưỡng ẩm cho bàn chân. Hãy tìm những chất như bạc hà và cây lô hội vì những loại cây này sẽ giúp hồi sinh những bàn chân mệt mỏi. Bôi kem quanh bàn chân và tẩm quất bằng nắm tay, dùng lực ngón chân cái ấn giữa các ngón chân. Đồng thời, đừng quên massage phần bắp chân bởi chúng giúp bàn chân làm việc.

Lời khuyên: Da ở bàn chân dày hơn bất cứ nơi nào trên cơ thể. Vì vậy bạn cần 1 loại kem đậm đặc hơn các loại kem dưỡng ẩm cơ thể.Giũa móng chân 4 ngày/ lần

Hãy giũa móng chân 4 ngày/ 1lần. Bằng cách này, móng chân sẽ không bao giờ quá sắc, quá dài hay có một hình dạng xấu xí đáng tiếc.

Toe-Nail-Designs-for-Kids (Copy)

Toe-Nail-Designs-Pictures (Copy)

tttttw (Copy)

zebra-toe-nails-art-design (Copy)

 

Nguồn từ Internet