Top Thiết Kế Nail Đơn Giản Nhưng Độc Đáo Tại NYFW SS 2016

Tran Hong 23.09.2015 0

Đến với tuần lễ thời trang NYFW ss 2016, các nhà thiết kế nail đã mang lại cho khán giả những thiết kế đầy ấn tượng và đẹp mắt. Đơn giản nhưng tinh tế là phương châm của thời trang nail hiện nay. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu thiết kế đặc biệt nổi bật tại sàn diễn thời trang NYFW 2016.

CROWD-SOURCING – Rebecca Minkoff

Nhà thiết kế nail Rebecca Minkoff đã nổi tiếng với hàng loạt thiết kế độc đáo. Những mẫu thiết kế này được biết đến từ gần đến xa với nhiều thu hút đặc biệt.

ESSIE_FW_Sep15_RMinkoff_195

Để xây dựng được sắc màu Ombre, cho các màu Tarte Deco, Marshmallow, Beach Bum và Blu Midnight Cami lên một miếng bọt biển trang điểm. Sau đó cô cuộn và dính lên móng. Để kết thúc, cô vẽ trên một lớp Spaghetti Strap trên toàn bộ móng tay tiếp theo Gel Setter Top Coat. “Spaghetti Strap là một màu sắc rất đẹp vì nó làm mềm tất cả mọi thứ và mang lại cho thiết kế một cảm giác của một đám mây hoàng hôn”, cô nói.

SILVER SPORTIF – Morgan Taylor

Bạc là một kim loại được lựa chọn cho sự đơn giản và tinh tế. Bạc có thể thấy được cá tính thể thao. Và điều này được Morgan Taylor nắm bắt với một cái nhìn về móng tay sạch sẽ.

21284383940_60f52dbcb9_k

Đầu tiên, cô đưa ra một màu sắc cơ bản màu hồng nhẹ của Morgan Taylor. Sau đó, cô vẽ một sọc dọc mỏng siêu phản chiếu bạc xuống một bên của móng. Thiết kế này là “tối giản và hoạt động tốt với ánh sáng lung linh trong mắt,” cô giải thích.

MEMORIES OF JAPAN – Katie Jane Hughes

Vẻ đẹp tại Tadashi Shoji bắt nguồn trực tiếp từ cảm hứng của nhà thiết kế cho bộ sưu tập: những kỷ niệm đẹp từ những ngày ông đã trải qua ở Nhật Bản. Hãy suy nghĩ: những lời thì thầm của đẹp Zen vườn Nhật và hoa anh đào, và các hình dạng cấu trúc, đồ họa và hình vuông của ô kính cửa sổ.

Tadashi-Shoji-butter-LONDON-1

Katie Jane Hughes đưa tầm nhìn của người thiết kế để cuộc sống trên mẹo sử dụng màu trắng và màu hoa cà được tìm thấy trong bộ sưu tập. Để tạo ra may mắn rủi ro thiết kế, Hughes quét một bàn chải Ombre nhúng vào Butter London Cotton Buds từ phía trên cùng của móng tay xuống ở các vị trí khác nhau trên móng tay.

SPLIT FRENCH – Jin Soon Choi

Mẫu thiết kế này được sáng tạo bởi nhà tạo mẫu nail Jin Soon Choi. Sau khi áp dụng một lớp Tulle như là một lớp nền, cô ấy đã sử dụng cọ vẽ ngang để vẽ hai đường song song nhỏ từ mép đến một phần ba từ trên xuống.

Jinsoon_tibi_2016_1-806x1024

Sau đó cô vẽ một đường chéo xuất phát ra khỏi đáy của hai đường thẳng song song và dẫn đến các cạnh của móng tay để tạo ra những phác thảo của thiết kế mới của mình.

TRANSPARENCY – Geraldine Holford

Vẻ đẹp tại Tracy Reese là một kỷ niệm của tỏa sáng, lấp lánh và ánh sáng với một tập trung vào chủ đề của người thiết kế trong bộ sưu tập: Transparency. “Các ý tưởng cho các móng tay được tạo ra dựa trên móng tay của riêng tôi gọi là Unmanicure,” Geraldine Holford giải thích, thợ làm móng của FABY USA.

IMG_7052
IMG_7063-926x1024

STREETSWEET – Katie Jane Hughes

Nicole-Miller-butter-LONDON-3-LR-1024x683
Nicole-Miller-butter-LONDON-1-LR-1024x683
Nicole-Miller-butter-LONDON-2-LR

Đơn giản nhưng ấn tượng phải không? Bạn thích mẫu thiết kế nào trong số những mẫu thiết kế trên. Hãy cùng tìm hiểu các mẫu thiết kế độc đáo khác và chia sẻ cho chúng tôi cùng biết nhé!

Nguồn từ Internet