Tương Lai Cho Người Học Nghề Nail

bientapvien 27.07.2021 0

Học nghề nail đang là hướng đi được nhiều người trẻ lựa chọn thay vì những ngành lao động phổ thông khác. Nhưng vẫn không ít bạn đang cảm thấy băn khoăn về tương lai sau khi tốt nghiệp. Các bạn thường truyền tai nhau rằng nghề làm đẹp này dễ kinh doanh, “một vốn bốn lời”. Vậy thực tế có đúng như lời đồn? Xem bài viết để có được câu trả lời cho mình bạn nhé!

 Tương lai cho người học nghề nail.
Tương lai cho người học nghề nail.

Hướng đi tương lai cho người học nghề nail

Học nghề nail là gì?

Nghề nail cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho móng như chăm sóc và trang trí móng. Người học nghề nail sẽ được hướng dẫn những kỹ năng liên quan để hoàn thành nhu cầu cho khách. Đây cũng được xem là ngành làm đẹp quen thuộc tại thị trường Việt Nam, bởi lẽ khoảng 80% phải nữ đều xem nail là mong muốn thiết yếu.

Khi tham gia vào một trường dạy học nghề nail, bạn sẽ được tiếp cận những kỹ thuật như chăm sóc móng, cắt da, đắp/ nối móng… đến những kỹ thuật nâng cao như vẽ móng, trang trí móng. Điều kiện đầu vào để học nghề vẽ móng nail không phân biệt trình độ, độ tuổi hay giới tính. Chỉ cần bạn có sở thích, chăm chỉ thì đều có thể theo đuổi lâu dài. Hiện tại có thể thấy được, ngành dịch vụ này đã mang đến thành công vượt trội cho nhiều người.

Học nghề vẽ móng nail đang phổ biến.
Học nghề vẽ móng nail đang trở nên phổ biến.

Tương lai khi học nghề nail

Đời sống vật chất ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu làm đẹp tăng cao về cả lượng và chất. Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, hiện tại có hơn 10.000 trung tâm thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp trên cả nước có cung cấp dịch vụ nail, đa dạng về quy mô và trải dài khắp mọi vùng miền.

Không thể kể đến lý do hàng đầu khiến nhiều bạn trẻ cũng như nhiều độ tuổi khác theo học nghề nail là mức thu nhập mà nó mang đến. Có thể đánh giá đây là ngành có mức thu nhập đáng mơ ước trong phân khúc lao động phổ thông.

Tại thị trường Việt Nam, mức lương của người học nghề vẽ móng nail có thể ngang tầm với nhân viên văn phòng, điều dưỡng hay kinh doanh tự do. Trung bình một người thợ nail lành nghề có mức thu nhập trung bình từ 7 – 10 triệu đồng/ tháng. Thu nhập có thể cao hơn khi bạn đủ sức tự kinh doanh hoặc làm việc chăm chỉ tại một salon có lượng khách hàng ổn định.

Trong tương lai, cơ hội nghề nghiệp của ngành vẫn tiếp tục rộng mở trong khi tình trạng thiếu nhân lực vẫn diễn ra. Bạn cũng có thể thấy được lộ trình thăng tiến rõ ràng. Từ nhân viên kỹ thuật đến cấp cao hơn là quản lý và tự kinh doanh. Ngoài ra, là giảng viên ở trường dạy học nghề nail cũng là một lối rẽ đầy tương lai với mức thu nhập khủng.

Và chắc chắn rằng trong tương lai gần, nghề nail tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa rất đáng để bạn đầu tư, mong đợi.

Người học nghề nail có thu nhập tốt.
Người học nghề nail có mức thu nhập tốt.

Kinh nghiệm học nghề nail

Kinh nghiệm “xương máu” từ những người trong nghề là luôn luôn cập nhật xu hướng và kỹ thuật mới cho bản thân. Nếu không tự rèn luyện và học tập bạn sẽ bị sự phát triển bỏ lại phía sau. Qua một thời gian không thay đổi thì không thể tránh khỏi bị đào thải khỏi ngành.

Bên cạnh đó, học nghề nail còn đòi hỏi ở bạn sự chăm chỉ, kiên trì để nâng cao trình độ nếu muốn đạt được thành công. Vì cũng như những công việc khác, ngành là đẹp này cần bạn phải đầu tư thời gian và sức lực để đạt được kết quả như mong đợi.

Chọn trường dạy học nghề nail uy tín

Trường dạy học nghề nail cũng như đội ngũ giảng viên quyết định hiệu quả học tập và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của bạn. Hãy sáng suốt để chọn nơi gửi gắm đáng tin cậy. Bạn có thể xem các đánh giá từ diễn đàn hoặc mạng xã hội, tham khảo người thân hoặc người quen có kinh nghiệm trong nghề để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Lời kết

Học nghề nail chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn cho tương lai của mình. Nếu bạn có đủ đam mê, chăm chỉ với nghề thì thành công sẽ tìm đến bạn.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Tiêu Chí Đánh Giá Trung Tâm Dạy Nghề Nail Chất Lượng

Nguồn từ Internet