Vẽ Móng Đám Mây Zic Zac Ấn Tượng và Cuốn Hút

Tran Hong 12.07.2014 0

Một kiểu móng đám mây màu sắc thật mát mẻ và dễ thương lại vô cùng ấn tượng và cuốn hút sẽ giúp bạn gái bớt nhàm chán với ngày cuối tuần mưa như thế này nhé và chắc chắn đây còn là kiểu móng mang lại nhiều hứng khởi cho tuần làm việc kế tiếp nữa.

Chuẩn bị:

– Sơn móng các màu: các sắc thái của xanh blue, xanh chuối và vàng chanh

– Cọ vẽ nhỏ có đầu tròn

Thực hiện:

Trước khi thực hiện, chúng ta xem qua một lượt hình minh họa để tìm cách vẽ khéo léo nhất nhé!

ruffle1Lấy lọ sơn màu xanh chuối, phủ 1-2 lớp lên toàn bộ móng tay – Các bạn có thể sử dụng màu sơn móng khác cho hướng dẫn này, bất kỳ màu sơn nào bạn yêu thích, nhưng lựa chọn sao cho tạo hiệu ứng màu mát mắt và cuốn hút. Đợi sơn khô.

ruffle2Dùng cọ vẽ có đầu tròn chấm vào lọ sơn xanh, chấm liên tiếp các hình tròn nhỏ thành một hàng ngang gần sát với chân móng. Đợi khô.

ruffle3Tiếp tục chọn màu sơn thứ hai. Làm sạch cọ vẽ và tiếp tục vẽ hàng chấm bi thứ 2 sát với cạnh móng. Bạn nhớ vẽ 2 hàng chấm bi khít vào nhau để không bị lộ khoảng trống nhé!

rufflestepsTương tự, cũng làm như vậy đối với các hàng chấm bi tiếp theo cho đến khi bạn kết thúc tại đầu móng. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo và sắp xếp màu sắc theo ý thích của mình.

rufflefinal1Cuối cùng, sử dụng sơn phủ để tạo độ bóng và bạn sẽ có một bộ móng như ý, sáng bóng và tuyệt đẹp cho mà xem. Chúc các bạn thành công!

rufflefinal2

rufflefinal3

rufflefinal4

Nguồn từ Internet