Vẽ Móng Đẹp Hợp Đôi Môi Hồng

Tran Hong 24.12.2014 0

Bạn đang chuẩn bị tham dự tiệc tùng cuối tuần, Noel, Tết dương lịch… hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn một mẫu móng cực dễ thương và nữ tính, hi vọng các bạn sẽ hài lòng.

il_340x270.611531680_60rt (Copy)Để chuẩn bị thực hiện mẫu móng xinh yêu này, các bạn cần chuẩn bị lọ sơn màu hồng pastel, lọ sơn màu đỏ pha cam, base và top coat chất lượng, dụng cụ vẽ chấm bi các loại, cọ vẽ…

Phủ một lớp base coat để bảo vệ móng và sơn móng của bạn thêm bóng đẹp, sau khi lớp base coat đã khô, sơn 2 lớp sơn màu hồng pastel lên tất cả móng. Tiếp tục đợi sơn khô.

il_340x270.675749599_dhs5 (Copy)Tạo các chấm bi màu đỏ pha cam theo hình dạng nhỏ dần từ chân móng lên đầu móng như hình dạng đuôi cá đuối rất lạ và ấn tượng – xem minh họa ảnh.

how_to_take_care_of_nails_for_perfect_hands_fashionisers (Copy)Để đôi tay này thêm sức hút, bạn có thể chọn thêm màu son môi hồng pastel như màu sơn nền móng – Một cặp hoàn hảo giúp bạn trở nên thật nổi bật và xinh tươi tại bữa tiệc mà bạn tham dự – chắc chắn mọi người sẽ phải ganh tị với sự khéo léo và tinh tế của bạn – Merry Christmas!!!

Nguồn từ Internet