Vẽ Móng Hoa Dâm Bụt Vùng Đảo Hawaii

Tran Hong 07.02.2014 0

Hôm nay, tôi rất vui khi giới thiệu tới các bạn kiểu vẽ móng mang phong cách vùng nhiệt đới có tên gọi Hawaiian Hibiscus Nails. Màu sắc của mẫu móng này mang hơi thở của mùa hè và tất cả những gì đại diện cho vùng đảo Hawaii xinh xắn. Cùng bắt nhé!

Hawaiian-Hibiscus-NailsChuẩn bị:

  • 01 lọ sơn màu xanh biển
  • 01 lọ sơn màu hồng
  • 01 lọ sơn màu trắng
  • Dụng cụ vẽ móng
  • Sơn phủ

Thực hiện:

Bước 1:

Hawaiian-Hibiscus-Nails-DIYLấy lọ sơn màu xanh biển, sơn tất cả các móng tay 1-2 lớp (trừ ngón áp út). Sau đó, lấy lọ sơn màu hồng, sơn 1-2 lớp lên ngón áp út (cả 2 bàn tay).

Bước 2:

Hawaiian-Hibiscus-Nails-TutorialLấy lọ sơn màu trắng, cọ vẽ và chúng ta bắt đầu vẽ hoa trên các móng xinh. Vẽ các hình tam giác (làm các cánh hoa) – Xem minh hoạ ảnh để các bạn hình dung, các bạn sẽ có thể tạo thành những bông hoa xinh xắn trên móng của mình một cách đơn giản – đừng lo nhé!

Bước 3:

Hawaiian-Hibiscus-Nails-Step-by-StepSau khi đã điểm xuyến trên mỗi móng tay một bông hoa xinh xinh, các bạn lấy cọ vẽ chấm bi, chấm ngay giữa bông hoa một chấm bi nho nhỏ – làm thành nhuỵ hoa.

Bước 4:

Tropical-ManicureTừ nhuỵ hoa, các bạn kéo một đường thật khéo léo để tạo cánh hoa nhé! – Cái này quan sát kỹ minh hoạ ảnh nè.

Bước 5:

Tropical-Manicure-DIYNơi cuối cuống hoa, các bạn chấm 3 chấm nhỏ li ti – Các bạn có ngay một bông hoa dâm bụt xinh yêu của xứ đảo Hawaii ngay trên móng của mình rồi.

Tropical-Manicure-TutorialCuối cùng, phủ một lớp sơn phủ để móng thêm bóng mịn và bền màu là OK rồi nha!

Nguồn từ Internet