Vẽ Móng Họa Tiết Trang Phục Lính Thủy

Tran Hong 14.11.2013 0

Một họa tiết đặc biệt thú vị, họa tiết trên trang phục của người lính thủy – trang phục giúp người lính dễ dàng ngụy trang trước kẻ thù – đó là màu xanh lục – trắng nhạt. Và dưới bàn tay của người nghệ sĩ, chúng ta sẽ có thêm nhiều tình tiết và màu sắc pha lẫn ấn tượng, sáng tạo khác. Nếu yêu thích, đừng ngần ngại thử nghiệm các bạn nhé – cách vẽ rất đơn giản, chỉ cần làm theo các bước sau:

Chuẩn bị:

sallyhansen_camouflage_tutorial2

  • 1 lọ sơn màu trắng
  • 1 lọ sơn màu xanh lục
  • 1 lọ sơn màu vàng chanh
  • 1 lọ sơn màu đen
  • Và các công cụ vẽ móng

Thực hiện:

rth

rtytBước 1:

Lấy lọ sơn màu trắng, sơn 2 lớp. Đợi một chút trước khi chuyển sang bước tiếp theo (các bạn không cần phải đợi cho lớp sơn khô hoàn toàn).

Bước 2:

Sử dụng lọ sơn màu vàng và lấy cọ vẽ móng, vẽ 3 hoặc 4 hình dạng theo thể tự do bắt đầu vẽ từ các cạnh của móng kéo vào phía trong (như minh họa ảnh).

Bước 3:

Thêm một vài hình vẽ theo thể tự do như thế nữa trong khoảng trắng bằng cách sử dụng lọ sơn màu xanh lục.

Bước 4:

Lấy lọ sơn màu đen và vẽ các hình dạng cuối cùng. Các hình vẽ màu đen có thể chồng lên 2 sắc màu đã vẽ trước một chút, nói chung, các bạn tự do sáng tạo, miễn sao, vẫn để phần cho lớp sơn màu trắng hiển thị, trông như là background của móng.

Bước 5:

Làm sạch phần sơn móng bị lem xung quanh móng bằng cách sử dụng khăn ướt hoặc cọ vẽ chấm vào lọ tẩy trang móng và cuối cùng, phủ một lớp sơn phủ để móng đẹp, sáng bóng và bền màu hơn.

sallyhansen_camouflage_tutorial3

Nguồn từ Internet