Vẽ Móng Kẻ Sọc Đẹp: Hồng – Xanh Lá – Xanh Ngọc

Tran Hong 28.12.2013 0

Đảm bảo kiểu vẽ móng mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này sẽ mang lại cho các bạn một bộ móng cực kỳ đẹp, nữ tính và nổi bật mùa Xuân 2014, các bạn sẵn sàng chưa nào?!

Chuẩn bị:

  • 1 lọ sơn màu hồng phấn
  • 1 lọ sơn màu xanh lá (lá chuối)
  • 1 lọ sơn màu xanh ngọc
  • Dụng cụ vẽ móng: cọ vẽ, stripping (nếu có).

Thực hiện:

Bước 1:

mcx-nail-art-5-lgn

Sử dụng lọ sơn dưỡng móng, phủ lên tất cả các móng tay để bảo vệ móng – đợi cho lớp dưỡng móng khô hoàn toàn. Sau đó, lấy lọ sơn màu hồng phấn, phủ 1-2 lớp lên toàn bộ các móng tay. Đợi cho móng khô.

Bước 2:

mcx-nail-art-3-lgn

Sau khi đợi móng khô hoàn toàn, các bạn mở nắp lọ sơn màu xanh lá – sử dụng cọ vẽ stripping hoặc nếu không có, các bạn có thể dùng loại cọ vẽ đầu nhọn, nhỏ để chúng ta bắt đầu vẽ các đường kẻ sáng tạo trên móng.

mcx-nail-art-4-lgn

Quan sát minh họa ảnh để hiểu rõ hơn các đường kẻ mà chúng tôi muốn truyền tải đến các bạn trong hướng dẫn này.  Đường kẻ bắt đầu từ góc chéo – từ góc bên này kéo sang góc bên kia. Kỹ thuật này đòi hỏi một chút khéo léo và kiên định ở đôi tay bạn.

Các đường kẻ không cần phải thẳng tắp – trông giống như các làn sóng ấy – và cứ vậy tiếp tục – nhớ phải có khoảng cách giữa các đường kẻ nhé!

Bước 3:

mcx-nail-art-6-lgn

Tiếp theo, chúng ta mở lọ sơn màu xanh ngọc, làm sạch cọ vẽ bằng acetone, sau đó, nhúng cọ vào lọ sơn màu xanh ngọc này và vẽ lên mép các đường kẻ xanh lá lúc nãy – Xem minh họa ảnh.

Lưu ý: ở bàn tay 1: tôi chỉ vẽ các đường kẻ trên ngón áp út và ngón trỏ, các ngón còn lại có màu hồng phấn. Bàn tay thứ 2: các đường kẻ nằm ở ngón út, ngón giữa và ngón cái, 2 ngón còn lại có màu hồng phấn. Một sự xen kẽ thú vị – tôi nghĩ vậy.

Bước 4:

mcx-nail-art-7-lgn

Làm sạch phần sơn móng lem bên ngoài và phủ một lớp sơn phủ lên tất cả các móng, giúp móng nhẵn mịn và bền màu.

Chúng ta đã hoàn thành hướng dẫn, hi vọng các bạn cảm thấy thích thú. Chúc các bạn thành công!

Nguồn từ Internet