Vẽ Móng Khối Màu Họa Tiết Ngẫu Hứng

Tran Hong 02.01.2014 0

chalkboardnails_sallyhansen_colorblock1-Copy1

Đây là kiểu vẽ móng tuyệt vời dành cho những ngày du xuân sắp tới – bảng màu sắc được chọn vẽ trên các móng tay rất sống động, sôi nổi, trẻ trung và tràn đầy năng lượng, giúp người sở hữu bộ móng thêm tươi trẻ, giúp người ngắm nhìn bộ móng thêm niềm tin, hi vọng vào một thành công, hạnh phúc mới. Các bạn đã sẵn sàng F5 bộ móng của mình theo ý tưởng đầy ngẫu hứng này chưa? Màu sắc có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân nhé!

Chuẩn bị:

  • 1 lọ sơn màu trắng trong
  • 1 lọ sơn màu hoa vân anh
  • 1 lọ sơn màu xanh biển
  • 1 lọ sơn màu vàng chanh
  • Dụng cụ vẽ móng: giấy tape, cọ vẽ móng…

Thực hiện:

chalkboardnails_sallyhansen_colorblock3-CopyNote: Ở đây, tôi chỉ hướng dẫn vẽ trên 1 móng tay, các móng còn lại các bạn có thể làm theo minh họa kết hợp với hướng dẫn này. Như đã đề cập, màu sắc hoàn toàn có thể thay đổi theo sở thích, miễn sao, sự kết hợp giữa chúng tạo sự đối lập rõ rệt nhưng hài hòa.

Hướng dẫn thực hiện trên ngón áp út.

Bước 1:

chalkboardnails_sallyhansen_colorblock_tutorial

Lấy giấy tape chia móng tay theo chiều dọc thành hai phần bằng nhau, sau đó, lấy lọ sơn màu xanh biển, sơn lên nửa bên phải. Tiếp theo, lấy lọ sơn màu vàng chanh, sơn lên nửa bên trái. Cẩn thận để sơn không lem qua phần sơn màu xanh biển mà chúng ta vừa sơn trước đó.

Bước 2:

Lấy một miếng giấy tape mới, chia đôi móng theo chiều ngang, lấy lọ sơn màu hoa vân anh phủ lên ½ phần sơn màu vàng chanh (ta vừa sơn).

chalkboardnails_sallyhansen_colorblock4-Copy

Các bạn có ngay một móng với các sắc màu đối lập – xanh biển – vàng chanh và đỏ hoa vân anh. Ở ngón áp út này, màu xanh biển làm chủ đạo.

Các bạn tiếp tục tiến hành ở các móng khác, theo minh họa ảnh và xem video hướng dẫn. Kết quả khi tôi hoàn thành như hình minh họa. Chúc các bạn thành công. Nhớ mỗi lần vẽ móng, sau khi vẽ móng xong cẩn phủ 1 lớp phủ để móng đẹp hơn nhé!

Video hướng dẫn:

Nguồn từ Internet