Vẽ Móng Tay Hình Hoa Đào Đón Xuân

Tran Hong 19.12.2013 0

Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn vẽ móng theo họa tiết hoa đào – một loài hoa đẹp nở rộ vào mùa xuân trên đất Bắc. Nếu hoa mai là biểu tượng tết xuân của người miền Nam thì hoa đào là hoa của mọi nhà ngày tết trên đất Bắc. Và giờ đây, cánh hoa xinh xắn ấy có thể nở rộ trên móng tay của bất kỳ người con gái nào yêu loài hoa của quê hương này.

Chuẩn bị:

  • 1 lọ sơn dưỡng móng
  • 1 lọ sơn màu đen
  • 1 lọ sơn màu xanh bạc hà
  • 1 lọ sơn màu hồng phấn
  • 1 lọ sơn màu hồng sen
  • 1 lọ sơn phủ
  • Dụng cụ vẽ móng: cọ vẽ, dụng cụ chấm bi…

Thực hiện:

Bước 1:

ve-mong-hinh-hoa-dao-1

Sơn 1 lớp sơn dưỡng lên toàn bộ bộ móng. Đợi sơn dưỡng khô, sau đó, lấy lọ sơn màu xanh ngọc, phủ 1-2 lớp lên toàn bộ móng. Đợi cho móng khô hoàn toàn.

Bước 2:

ve-mong-hinh-hoa-dao-2

Lấy lọ sơn màu đen, dùng cọ vẽ, vẽ cành hoa – vẽ đẹp hay không, phần này phụ thuộc phần lớn vào bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của các bạn – xem hình minh họa để dễ hình dung.

Tôi sẽ vẽ 2 cành hoa ngược nhau trên mỗi ngón tay – Mỗi cành hoa đặt ở vị trí khác nhau – 1 gần đầu và 1 gần chân móng.

Bước 3:

ve-mong-hinh-hoa-dao-3

Lấy lọ sơn màu hồng phấn, đổ một chút ra ngoài bảng ô vẽ móng, sử dụng dụng cụ chấm bi, tạo các chấm bi như những cánh hoa đào, xem minh họa ảnh.

ve-mong-hinh-hoa-dao-4Bước 4:

ve-mong-hinh-hoa-dao-5

Sử dụng lọ sơn hồng cánh sen, tiếp tục dùng dụng cụ chấm bi để tạo nhụy của hoa đào. – Xem minh họa ảnh. Nếu thích, ở các khoảng trống, các bạn vẽ ngẫu hứng một vài cánh hoa, như kiểu hoa đang rơi trong gió xuân vậy.

ve-mong-hinh-hoa-dao-6

Bước 5:ve-mong-hinh-hoa-dao-8

Làm sạch phần sơn bị lem và đợi cho móng khô toàn bộ, sau đó, phủ một lớp sơn phủ để bảo vệ và giữ cho móng bên màu, sáng mịn.

Các bạn đã có một bộ móng hoa đào tuyệt đẹp và ấn tượng rồi nhé! Các bạn có hài lòng? Hãy thử trải nghiệm nhé!

Nguồn từ Internet