Vẽ Móng theo Họa Tiết Tranh Mozaic

Tran Hong 12.09.2013 0

Chuẩn bị:

orig

  • Lọ sơn màu đỏ
  • Lọ sơn màu nâu sẫm
  • Lọ sơn màu hồng
  • Lọ sơn màu blue
  • Lọ nhũ màu gold
  • Công cụ vẽ móng
  • Lọ sơn phủ

Chú ý: Các bạn có thể tùy chọn màu sắc, nhưng màu sơn phủ nên chọn màu mờ đục để phủ lên các sắc màu sơn ở phía dưới.

Thực hiện:

Bước 1:

Phủ 1 lớp sơn màu đỏ lên tất cả các móng tay và để cho nó khô hoàn toàn.

orig1

Bước 2:

Phủ lớp sơn màu nâu sẫm lên móng theo các hình dạng góc cạnh. Chẳng hạn, sơn một góc sơn màu nâu sẫm hoặc thêm một hình tam giác màu nâu sẫm phía bên của móng. Hãy tạo mỗi một móng là một sự khác biệt về vị trí của phần sơn màu nâu sẫm. (Đừng lo lắng nếu các góc cạnh không đồng dều, các bạn sẽ sớm tạo ra đường biên cho các hình dạng bằng sơn nhũ màu gold). Vẽ các móng và để cho nó khô hoàn toàn, sau đó phủ lớp sơn thứ hai nếu cần thiết và tiếp tục đợi cho khô.

orig2

Bước 3:

Phủ lớp sơn màu hồng vào vị trí mà bạn muốn, theo kiểu hình dạng không giống nhau, ở vị trí không giống nhau như đã làm với lọ sơn màu nâu sẫm. Vẽ như thế trên tất cả các móng tay và đợi cho sơn khô lại.

orig3

Bước 4:

Lặp lại tương tự như bước 3, tuy nhiên, ở đây chúng ta chuyển sang sử dụng lọ sơn màu blue. Chúng ta cũng tạo ra các hình dạng không giống nhau, ở vị trí không đồng nhất. Tiếp tục chờ cho đến lúc khô.

orig4

Bước 5:

Với lọ sơn nhũ màu gold, sơn các đường tiếp giáp giữa các màu sắc, vẽ theo kiểu ngẫu hứng. Lặp lại cho đến khi các bạn hài long với mật độ của lớp sơn nhũ này, tiếp tục chờ cho nó khô lại.

orig5

Bước 6

Khi các lớp sơn đã khô hoàn toàn, các bạn phủ lớp sơn phủ và đợi cho nó khô lai là OK. Thế nào, kết quả làm các bạn hài lòng chứ? Không quá khó thực hiện phải không? Chúc các bạn thành công nhé!

orig6

Nguồn từ Internet