Vẽ Móng theo Phong Cách Splatter

Tran Hong 14.09.2013 0

Các bạn thích phong cách thời trang của những năm 1980? – Vẽ nail theo phong cách splatter cũng là một trong những xu hướng nổi bật và rất được yêu thích thời đó – Bài viết này là một kiểu nail mang phong cách splatter vừa cổ điển lại rất hiện đại, xin mời các bạn cùng theo dõi.

Chuẩn bị:

  • 1 lọ sơn móng màu đen
  • 1 cây cọ vẽ móng nhỏ
  • Lọ sơn móng acrylic màu trắng, màu hồng và màu xanh
  • Công cụ làm móng khác (giấy gói)

Thực hiện:

Bước 1:

Chọn lọ sơn móng màu đen và phủ 2 lớp lên tất cả các móng tay.

orig

Bước 2:

Sử dụng giấy gói phủ phần da xung quanh móng mà các bạn muốn tạo điểm nhấn (ở đây tôi chọn ngón mang nhẫn). Đặt 2 miếng giấy gói lên 2 bên sát móng, trên đầu và phía dưới, giống như bạn đang tạo ra một ô vuông mở phần móng tay vậy. Đây là cách để sơn móng splatter không vương khắp nơi.

2

Bước 3:

Nhúng cọ vẽ vào lọ sơn acrylic màu trắng. Đặt cọ vẽ gần với đầu móng (không được để bút vẽ tiếp xúc trực tiếp với móng) và đập nhẹ nhẹ cho nước sơn rớt một cách tự nhiên xuống móng.

Lặp lại quá trình này với lọ sơn màu xanh lá và màu hồng cho đến khi bạn hài lòng với thiết kế của mình. Ở đây chúng tôi chỉ sử dụng 3 màu.

Bước 4:

3

Loại bỏ một cách nhẹ nhàng phần giấy gói ra khỏi móng tay và cẩn thận để không làm lem phần sơn móng đang còn ẩm ướt. Nhúng cọ vẽ hoặc tăm bông vào nước tẩy rửa móng và làm sạch bất kỳ phần sơn nào len ra da tay của các bạn. Phủ một lớp sơn phủ lên tất cả các ngón tay, các bạn đã hoàn thành hướng dẫn. Chúc các bạn thành công!

Nguồn từ Internet