Vẽ nail dải ngân hà lấp lánh

Tran Hong 14.05.2013 0

Chắc hẳn cho đến bây giờ các tín đồ nail đã không hề xa lạ gì với kiểu móng mang họa tiết galaxy (dải ngân hà). Tuy nhiên với những ai đam mê kiểu móng này các bạn thường tìm đến những tiệm vẽ nail để thực hiện. Có bao giờ các bạn thử nghĩ sẽ tự trình bày nó tại nhà không nhỉ? Hãy cùng chúng tôi khám phá cách vẽ nail độc đáo này nhé!

Chuẩn bị:

– Sơn móng màu nhũ đồng, màu trắng, màu tím, màu xanh và sơn nhũ kim tuyến xanh và tím hồng

– Dụng cụ làm móng kèm theo một miếng mút

Thực hiện

Step-1

Đầu tiên, bạn vẽ một lớp sơn dưỡng màu trong để giữ cho móng trông khỏe và bền màu, sau đó dán băng dính xung quanh đầu móng để tránh lem sơn ra phần thịt quanh móng.

Step-2

Sơn màu nhũ đồng lên móng, để màu sơn được bền, bạn nên sơn 2 lớp.

Step-3

Sử dụng miếng mút nhỏ để “chế biến” thành các dải ngân hà. Trước tiên, bạn lấy một ít sơn bột màu trắng cho vào miếng mút rồi dậm nhẹ lên phần giữa móng tay.

Step-4

Màu sắc chủ đạo của họa tiết dải ngân hà là đen chuyển sang ánh tím, ánh hồng bởi cách pha trộn màu tuyệt hảo tạo thành một dải ngân hà lấp lánh. Do đó, như bước 3, bạn tiếp tục chấm sơn bột tím, dậm đè lên phần sơn trắng. Lưu ý, để giúp dải ngân hà có chiều sâu, máu tím nên đánh tán đều, tạo khoảng trống ở giữa nền sơn trắng.

Step-5

Tiếp tục dùng miếng mút dậm thêm lớp sơn xanh nước biển lên móng. Móng tay được phối nhiều lớp màu với nhau càng tạo độ sâu.

Step-6

 Dùng sơn nhũ kim tuyến xanh và tím hồng chải đều lên móng. Các góc móng nên được trang trí nhiều kim tuyến hơn.

Step-7

Để tạo các hành tinh, bạn dùng sơn trắng chấm tròn lên móng tay.

Step-8

 Đánh thêm một lớp sơn bóng để đảm bảo móng tay giữ được bền màu và sáng hơn.

550px-Do-Galaxy-Nail-Art-Intro

Lột băng dính và bạn đã hoàn thành bộ móng tuyệt đẹp!

Nguồn từ Internet