Vẽ nail tắc kè hoa sặc sỡ

Tran Hong 22.03.2013 0

Một mùa hè của sắc màu sôi động đang gõ cửa. Hãy cùng chào đón mùa của những chuyến đi biển bằng mẫu nail tắc kè hoa sặc sỡ nhiều màu này nhé!

Chuẩn bị

– Những màu nail yêu thích (xanh dương, hồng, xanh nhạt…)
– Sơn nền (topcoat)
– Bàn chải đánh răng
– Chổi đầu nhỏ
– Acetone

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Thực hiện

OLYMPUS DIGITAL CAMERABước 1: Sơn một màu cơ bản tùy thích (ở đây là màu xanh dương), sau đó chờ khô hoàn toàn.

OLYMPUS DIGITAL CAMERABước 2: Lấy một chút sơn móng tay màu hồng bôi lên đầu bàn chải, bắt đầu vẽ nhưng đốm màu đầu tiên. Lưu ý bạn nên lấy lấy một lượng sơn móng nhiều để khi thao tác màu sơn dễ in vào móng hơn.

OLYMPUS DIGITAL CAMERABước 3: Nhẹ nhàng đặt bàn chải xuống móng tay, sau đó ấn nhẹ để tạo những đốm đầu tiên. Chờ lớp sơn thật khô mới chuyển sang những màu khác.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Bước 4: Tiếp tục làm với những màu kế tiếp. Lưu ý: Bạn có thể làm sạch bàn chải đánh răng trong lúc chờ lớp sơn trước khô bằng cách dùng khăn ướt hoặc ngâm bàn chải trong cốc chứa dung dịch acetone.

OLYMPUS DIGITAL CAMERABước 5: Sản phẩm hoàn thành có thể là lớp sơn móng hơi dày. Nhưng đừng lo lắng, bạn sẽ thành thạo hơn ở những lần kế tiếp.

OLYMPUS DIGITAL CAMERABước 6: Dùng chổi nhỏ nhúng trong dung dịch acetone để làm sạch phần xung quanh móng. Sau đó đánh một lớp nền giúp móng tay sáng bóng.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA Đây là sản phẩm hoàn thành.

Nguồn từ Internet