Vẽ Những Làn Sóng Nhấp Nhô trên Móng Xinh

Tran Hong 02.01.2014 0

Tôi không phải là người yêu thích các mẫu móng Pháp truyền thống. Bản thân tôi, tôi thích một cái gì đó nhiều màu sắc, sôi nổi và vui nhộn hay ít nhất, là một cái gì đó vượt ra khỏi ‘lề thói’ vẽ móng thông thường. Tuy vậy, đây là kiểu móng Pháp tôi thật sự muốn vẽ lên bộ móng của mình, nó sẽ được tùy chỉnh theo các sắc màu các bạn yêu thích.

wavelength-french-manicure-1-Copy

Những con sóng nhấp nhô tùy hứng… thật sự thú vị, các bạn có thể làm theo hoặc thay đổi theo ý tưởng của bạn thân – tùy vào sự khéo léo và khả năng sáng tạo của các bạn, xin mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Chuẩn bị:

  • 1 lọ sơn màu hồng nhạt
  • 1 lọ sơn màu hồng sen
  • 1 lọ sơn màu xanh da trời
  • 1 lọ sơn màu xanh biển
  • Dụng cụ vẽ móng: cọ vẽ, stripper

Thực hiện:

wavelength-french-manicure-2-Copy

Lưu ý: Các bạn nên xem kỹ minh họa ảnh trước khi chúng ta bắt đầu nhé, để ý một chút, các bạn sẽ thấy ở mỗi móng tay, tôi vẽ các kiểu sóng xô đẩy nhấp nhô hơi khác nhau một chút – Đây là sáng tạo của bản thân tôi và vì thế tôi nghĩ hướng dẫn các thêm thú vị.

Về cọ vẽ, tôi chọn loại cọ mà đầu của nó dày hơn các loại cọ thông thường khác để tạo làn sóng có độ rộng theo móng muốn của tôi (để cho công việc vẽ sóng dễ và tốt hơn).

Bước 1:

wavelength-french-manicure-3-Copy

Lấy lọ sơn màu hồng nhạt, sơn tất cả các móng tay 1- 2 lớp, đợi lớp sơn khô hoàn toàn.

Bước 2:

Sử dụng lọ sơn màu xanh da trời vẽ một đường sóng lượn ngay ở phần đầu móng – như minh họa ảnh

Tiếp đến, chúng ta vẽ thêm một đường sóng lượn bằng màu xanh biển và cuối cùng là màu hồng sen.

Bước 3: 

wavelength-french-manicure-4-Copy

Phủ một lớp sơn phủ móng lên phía trên cùng để móng sáng đẹp, nhẵn min, bền màu. Lưu ý: Mỗi lần vẽ, các bạn phải dùng dung dịch làm sạch cọ vẽ để làm sạch cọ trước khi chuyển sang vẽ màu tiếp theo.

Cuối cùng, làm sạch phần sơn lem. Bạn đã sở hữu một bộ móng sóng lượn màu sắc trẻ trung, vui nhộn và thật thú vị rồi nhé! Các sắc màu này như đã đề cập phía trên hoàn toàn dựa vào sở thích của mỗi cá nhân. Các bạn có thể tùy chỉnh.

Nguồn từ Internet