Watermelon Nail Cực Chất cho Ngày Nắng 2015

Tran Hong 08.07.2015 0

Những mẫu nail hoa tiết dưa hấu không bao giờ nhàm chán, có rất nhiều những biến tấu thú vị và sáng tạo để bạn luôn cảm thấy ‘khát’, đặc biệt trong những ngày nắng hè xinh đẹp và sôi động này.

Sophia-Webster-Watermelon-Nails-by-@SoNailicious (Copy)Tuyệt hơn nữa là mẫu móng Watermelon của bạn phỏng theo họa tiết thời trang của một thương hiệu danh giá, khiến cho bạn có thể ‘diện’ mẫu móng này cùng với bất kỳ bộ trang phục nào vì nó có thể hợp cả với những bộ trang phục lỗng lẫy nhất nơi thảm đỏ hay chỉ đơn giản là bộ đồng phục văn phòng.

sophia-webster-watermelon-shoes (Copy)Trong mẫu móng của mình, tôi chọn sơn ngón cái, ngón trỏ và ngón út bằng màu trắng, sau đó tạo các chấm bi đen như những hạt dưa hấu lấp lánh. Phần đầu móng làm nổi bật với màu xanh ngọc – Xem ảnh.

Watermelon-Nail-Art-by-@SoNailicious-1 (Copy)Đối với ngón giữa và ngón áp út, sơn màu nude, sau đó nơi đầu móng bạn sơn màu đỏ tươi – như màu đỏ dưa hấu và tạo các chấm bi như hạt dưa bằng cách sử dụng cọ chấm bi và lọ sơn màu đen.

Tạo một đường viền màu trắng và tiếp đó là một đường màu xanh ngọc. Xem ảnh.

Watermelon-Nails-by-@SoNailicious (Copy)Cuối cùng phủ top coat để móng thêm bóng đẹp và bền màu. Bạn đã sở hữu bộ móng đẹp xinh và trẻ trung trong một vài phút đơn giản. Chúc các bạn thành công.

Nguồn từ Internet