Xu hướng màu móng metallic sắc lạnh

Tran Hong 04.09.2012 0

Ngoài màu sơn metallic, người ta còn có những miếng dán và móng tay màu kim loại tuyệt đẹp.

Chưa bao giờ kim loại được sử dụng nhiều đến thế trong ngành thời trang, đó là trào lưu trang sức đúc đang “bỏ bùa” showbiz Việt, những trang phục nạm đinh, dát miếng kim loại sáng loáng của Versace, bộ sưu tập bikini mới đây nhất tại Siêu mẫu Việt Nam cho đến các mẫu cao gót captoe bịt kim loại, xăng đan, dép bệt quai metallic… Về khoản makeup, phong cách trang điểm màu ánh kim đã bùng nổ từ lâu, mới đây sẽ là xu hướng màu móng metallic sắc lạnh cực kỳ hiện đại.

Cùng tìm hiểu xem có những phương pháp nào để tạo một bộ móng kiểu này nhé.


Ngoài cách sơn toàn bộ móng tay bằng một màu kim loại, xu hướng xen kẽ màu metallic có vẻ được ưa chuộng vì nó không quá nổi mà vẫn tạo được độ sáng bóng, cá tính cho bộ móng.

Khó màu sơn nào có thể tạo được những đường kẻ kim loại sắc nét như thế kia, đó thực chất là những miếng dán chuyên dụng dành cho móng tay.

Bộ móng này đã kết hợp cả màu sơn kim loại bóng mờ và miến dán bạc.

Cảm hứng từ chiếc vòng tay hình quả trám.

Để có những bộ móng kim loại cầu kỳ như thế này, người ta không thể dán hay vẽ trực tiếp mà đa phần cần phải dùng tới móng giả.

Xét về ưu, nhược điểm, màu sơn kim loại dễ dùng nhưng không thể mịn và bóng bằng miếng dán hay móng giả còn miếng dán có ưu điểm mỏng, sáng và tự nhiên nhưng lại thua móng giả ở độ cầu kỳ và sự đa dạng trong trang trí.

Cá xì ta cá tính như Rihanna, Vanessa Hudgens không thể bỏ qua kiểu làm đẹp hiện đại và nổi bật này.

Kristen Stewart, AnnaLynne McCord

Blake Lively

Katy Perry chọn màu móng ăn ý với chiếc váy.

Beyonce

Nguồn từ Internet