Xu hướng móng ‘hot’ nhất mùa thu đông

Tran Hong 28.09.2012 0

Mùa hè rực rỡ với những gam màu tỏa nắng đã trôi đi để lại mùa thu với những cơn gió heo may buồn man mác. Bạn đã làm gì để thay đổi cho bộ móng của mình theo đúng phong cách mùa thu chưa?

Nếu bạn chưa có ý tưởng gì, hãy cùng chúng tôi tham khảo những xu hướng móng “hot” nhất mùa thu đông năm nay nhé!

Màu vàng rượu chát

nail9

Những gam màu ấm nóng luôn là những màu được ưa chuộng nhất khi thu về. Năm nay, những bộ móng của các người mẫu xuất hiện trên sàn catwalk với gam màu vàng rượu chát hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng làm “nao lòng” những tín đồ thời trang sành điệu nhất.

Màu hồng đào

nail7

Bộ móng tay với gam màu hồng đào chắc hẳn sẽ chinh phục những cô nàng yêu chuộng sự thanh lịch, nữ tính. Gam màu nhẹ nhàng này đặc biệt phù hợp với những cô gái có bàn tay nhỏ nhắn và trắng trẻo.

Màu vàng cam

nail4

Nếu bạn là một cô gái sôi nổi, hoạt bát và yêu thích những gam màu nổi bật thì màu vàng cam chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn trong mùa thu. Không quá sặc sỡ nhưng cũng chẳng hề nhạt nhòa, chắc chắn gam màu này sẽ đem lại cho bạn sự tự tin với vẻ ngoài hoàn hảo.

Màu xanh đen

nail5

Trong khi màu xanh lá cây là mọt sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa hè sôi động thì một bộ móng tay màu xanh đen sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với những bộ quần áo mùa thu đông mà vẫn đảm bảo tính thời trang và sành điệu.

Màu xám đậm

nail8

Đi cùng với những tone màu đỏ đun, nâu, tím… trầm ấm, lãng mạn của mùa thu/đông, xu hướng màu móng sậm cũng được các nhà thiết kế vận dụng để hoàn thiện phong cách sang trọng, thanh lịch của phái đẹp. Và màu xám đậm là một trong những gam màu như thế.

Màu đỏ tía

nail6

Mùa thu đông này, gam màu đỏ tía được lăng xê nhiệt tình tại các sàn diễn trên khắp thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một gam màu “hot” càn quét thị trường thời trang. Không chỉ xuất hiện với những bộ trang phục, giày dép, túi xách….mà gam màu này còn góp mặt trên bảng màu móng năm nay và được các quý cô sành điệu vô cùng ưa chuộng.

Màu đỏ tươi

nail1

Trái ngược với màu đỏ tía, màu đỏ tươi năm nay theo hơi hướng của màu anh đào là sự lựa chọn cho những cô nàng sành điệu ưa thích sự nổi bật. Với gam màu móng này, bạn có thể tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Màu bạc

Digital StillCamera
Thay cho những gam màu trắng, hồng…quen thuộc, năm nay các nhà thiết kế mang đến những biến tấu mới cho đôi bàn tay phái đẹp với màu móng bạc với nhũ sáng lấp lánh. Sự biến tấu này tạo nên một xu hướng sành điệu và thời thượng.

Nguồn từ Internet