Xu hướng nail mùa cưới 2012

Tran Hong 01.11.2012 0

Trend

Xu hướng trang trí móng cho cô dâu năm nay vẫn chú trọng những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng, thanh thoát như tông màu trắng trong, hồng nhạt hoặc đỏ tươi. Tuy nhiên, những mẫu trang trí móng vẫn hướng đến những nét vẽ sắc sảo, những hoa văn chi tiết, thể hiện sự sang trọng. Hoặc vẽ hoa nổi 3D màu trắng giúp bộ móng thêm lộng lẫy, ấn tượng nhưng trông vẫn rất hài hòa.

Time to do

Về thời gian làm móng phù hợp nhất là trước ngày cưới khoảng 3 ngày, đây là khoảng thời gian lý tưởng để các cô dâu thoải mái làm đẹp và chuẩn bị chu đáo nhất. Nếu chẳng may bị trầy, xước móng hoặc thay đổi gì vẫn có thể chỉnh sửa kịp thời.

Must have

Với những cô dâu thích những bộ móng cầu kỳ như đính pha lê hoặc vẽ hoa yêu cầu bộ móng phải dài đều, thẳng và bền. Muốn vậy, nên đắp bột hoặc đắp gel để không phải lo lắng móng tay bị gãy, trầy xước, hư mẫu vẽ hoặc rớt hạt pha lê… vì móng bột hoặc móng gel đều rất bền.

Sau khi vẽ xong, nên để móng tay thật khô trước khi bắt đầu làm việc hoặc đeo bao tay cao su khi phải làm việc tiếp xúc với nước.

Must do

Ngoài việc làm đẹp với màu sơn, trang trí móng hoặc dưỡng móng với sơn dưỡng để giúp móng khỏe, các cô dâu cũng nên chăm sóc da tay, da chân bằng cách kết hợp tẩy tế bào chết, massage giúp da sáng mịn, khỏe đẹp trước ngày cưới.

We love

Với những cô dâu ưa thích sự đơn giản, cũng nên sơn nước bóng màu hồng để đôi tay trông hồng hào. Có thể vẽ màu trắng lên đầu móng để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà sang trọng.

Nguồn từ Internet