Xu Hướng Thời Trang Móng Ngày Nay

Tran Hong 10.10.2013 0

fashion-week-nail-art-4-gw (Copy)

Hiện nay, vẽ móng tay và đắp móng giả là những kỹ thuật phổ biến, xu hướng cắt móng vuông, tù và hơi nhọn được nhiều bạn gái ưa chuộng. Có thể nói móng tay dường như là một bức tranh được thu nhỏ qua tài vẽ móng khéo léo của người thợ.

fashion-week-nail-art-2 (Copy)

Những gam màu hồng, đen, ánh bạc hà hay chi tiết hạt nhũ, hạt cườm, và những hình vẽ kết hợp nên bộ móng đều thể hiện thẩm mỹ của mỗi người. Để trang điểm cho đôi tay được xinh hơn thì đòi hỏi người vẽ phải tỉ mỉ và tốn không ít thời gian. Những chiếc máy vẽ móng ra đời đã góp phần cho các bạn gái bớt phần lo lắng về thời gian. Và quan trọng là độ bền của móng cao hơn so với bộ móng được vẽ thủ công.

fashion-week-nail-art-3-gw (Copy)

Móng tay bị mòn hay những khuyết điểm khác khiến móng không đẹp làm bạn gái cảm thấy ngại ngùng trong giao tiếp. Sự xuất hiện của kỹ thuật đắp móng đã xử lý được vấn đề này. Tuy nhiên với kỹ thuật mới này, bạn gái sẽ phải mất nhiều thời gian cho một bộ móng, bởi nó đòi hỏi sự tỉ mỉ bên cạnh yêu cầu tay nghề cao ở người thợ. Muốn có đôi bàn tay với mười ngón sinh động trong những buổi dạ tiệc thì việc nối móng trở thành phương pháp tối ưu nhất.

fashion-week-nail-art-5-gw (Copy)

Hiện tại có rất nhiều kiểu dáng lẫn màu sắc cho các bạn gái lựa chọn. Kỹ thuật làm móng hiện đại giúp loại bỏ những khiếm khuyết trên móng. Tuỳ thộc vào tình trạng, đặc điểm của móng tay, móng chân và nhu cầu làm đẹp, bạn gái có thể chọn các dịch vụ sau:

Sweet Color Acrylic Powder Excellent Acrylic Nails Products

Đắp móng bột: Cách làm này thích hợp với những người có bề mặt móng tay và móng chân không phẳng, bị nứt đầu móng hay móng bị hư, bầm tím. Kỹ thuật này có ưu điểm là thời gian thực hiện khá nhanh, giá thành tương đối rẻ nhưng lại làm cho móng hơi dày lên sau khi hoàn thành và bắt buộc phải dùng sơn móng – nếu không móng sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

gel-nails-art-ideas (Copy)

Đắp móng gel: Là kỹ thuật hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay vì móng mỏng và bóng, trông rất tự nhiên. Đặc biệt hơn nữa là móng không cần phải sơn, cứ để trắng tự nhiên mà nét đẹp vẫn rõ ràng.

gfddd (Copy)

Đắp móng lụa: Thích hợp với các loại móng tay yếu và dễ gãy. Đắp móng lụa là một hình thức nối các móng tay bị gãy tăng thêm sự liên kết giữa móng giả và móng thật. Móng lụa khi hoàn tất có ưu điểm trông rất tự nhiên, bóng đẹp, chắc chắn nhưng yêu cầu bắt buộc là phải dùng sơn màu để xoá vết nối.

nail22 (Copy)

Tuy nhiên bạn gái cần lưu ý nếu đã sơn móng nhưng không muốn tô lại trong lần sửa móng sau đó, hãy để cho lớp sơn cũ tự tróc đi; hạn chế dùng nước tẩy rửa móng (acetone) vì trong nước tẩy này chứa nhiều chất kiềm gây vàng, xỉn thậm chí tróc móng.

fashion-week-nail-art-7 (Copy)

Bài viết này update và tổng hợp những kỹ thuật, xu hướng của làm móng, rất mong các bạn sẽ luôn chăm sóc, bảo vệ bộ móng của mình chắc khỏe và biết cách làm đẹp bộ móng để móng của bạn luôn bóng đẹp và thời trang nhé!

fashion-week-nail-art-6-gw (Copy)

fashion-week-nail-art-8 (Copy)

fashion-week-nail-art-9 (Copy)

fashion-week-nail-art-11 (Copy)

Nguồn từ Internet