10 mẫu nail đẹp đơn giản đầy nét sang trọng

quanly 15.01.2022 Chức năng bình luận bị tắt ở 10 mẫu nail đẹp đơn giản đầy nét sang trọng

10 mẫu nail đẹp đơn giản giúp móng tay được tô điểm những màu sắc họa tiết đẹp sẽ giúp cho bàn tay của hội chị em trở lên nổi bật và quyến rũ hơn rất nhiều. Sự biến tấu về móng tay có nhiều phong cách khác nhau và trong đó phong cách nhẹ nhàng, đơn giản được nhiều chị em lựa chọn. Để biết được mẫu nào đẹp và là  xu hướng của năm nay bạn hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

10 mẫu nail đẹp đơn giản xu hướng 2021 được nhiều người lựa chọn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên trang trí mẫu móng tay nào đẹp thì hãy tham khảo ngay 10 mẫu móng đẹp đơn giản sau đây nhé. Cụ thể:

No1: Mẫu nail đẹp đơn màu sắc

Mẫu nail đơn sắc màu đơn giản được yêu thích nhiều.
Mẫu nail đơn sắc màu đơn giản được yêu thích nhiều.

Kiểu mẫu móng nail này luôn được ưa chuộng và không bao giờ bị lỗi mốt bởi nó không quá màu mè mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp cho làn da. Thông qua màu sắc móng tay cũng một phần nào thể hiện được tính cách của bạn một cách rõ nét. Bạn hãy chọn cho mình màu sắc yêu thích để tô điểm cho đôi bàn tay của mình trở nên xinh xắn nổi bật hơn nhé.

No2: Mẫu nail móng tay họa tiết

Mẫu nail họa tiết đơn giản được yêu thích nhiều.
Mẫu nail họa tiết đơn giản được yêu thích nhiều.

Để pha chút thêm phá cách cho mẫu nail móng tay đơn giản thì những họa tiết hoa văn được tô điểm thêm sẽ giúp cho bàn tay trở nên nổi bật và lung linh hơn rất nhiều. Mẫu nail này hiện nay khá là hót được nhiều người lựa chọn bởi nó sẽ giúp bạn thêm phần ấn tượng, cuốn hút hơn.

No3: Mẫu nail hình kẻ

mẫu nail hình kẻ
Mẫu nail hình kẻ đơn giản nổi bật được yêu thích nhiều.

Mẫu nail hình kẻ đơn giản là một trong 10 mẫu móng đẹp đơn giản được yêu thích nhất hiện nay. Họa tiết này khá đơn giản nhưng không kém phần lạ mắt độc đáo có thể sẽ giúp bạn ghi điểm trong ánh mắt của nhiều người bởi sự bí ẩn và lung linh, đầy tinh tế.

No4: Mẫu nail đẹp đơn giản quý phái

Mẫu nail quý phái nhẹ nhàng, đơn giản được yêu thích nhiều.
Mẫu nail quý phái nhẹ nhàng, đơn giản được yêu thích nhiều.

Tiếp theo bạn có thể tham khảo mẫu nail quý phái này trong danh sách. Nếu bạn tham gia một buổi tiệc quan trọng mà không tham khảo ngay mẫu nail này thì quả là thiếu sót. Sự kết hợp giữa tông màu nhẹ nhàng như trắng, nâu, hồng phấn làm chủ đạo rồi tô điểm thêm vài họa tiết khác để tạo nên sự mới lạ, độc đáo sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của bạn.

No5: Mẫu nail đơn giản màu hồng

Mẫu nail màu hồng nữ tính đơn giản được yêu thích nhiều.
Mẫu nail màu hồng nữ tính đơn giản được yêu thích nhiều.

Sự nhẹ nhàng, đơn giản của tông màu hồng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào cho các chị em. Với những họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp với màu sơn sẽ khiến bạn thích thú và mê mệt đấy nhé.

No6: Mẫu nail đơn giản màu đ

Mẫu nail màu đỏ huyền bí đơn giản được yêu thích nhiều.
Mẫu nail màu đỏ huyền bí đơn giản được yêu thích nhiều.

Màu đỏ luôn mang đến một cảm giác huyền bí và quyến rũ đến khó tả. Cộng thêm màu sắc này chưa bao giờ lỗi mốt luôn được nhiều chị em lựa chọn nên đây sẽ là mẫu nail đẹp mà bạn không thể nào bỏ qua để tô điểm cho đôi bàn tay của mình.

No7: Mẫu móng nail đơn giản đẹp ngày tết

Mẫu nail ngày tết đơn giản được yêu thích nhiều.
Mẫu nail ngày tết đơn giản được yêu thích nhiều.

Vào ngày tết là dịp chị em trưng diện và làm móng để giúp mình trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Với mẫu nail ngày tết thì có rất nhiều mẫu đơn giản đa dạng để bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng các phụ kiện nổi bật như đính đá, hoa, lá,… Thêm vào nữa sự kết hợp với nhiều màu sắc sẽ khiến đôi tay của bạn thêm nổi bật, cuốn hút hơn rất nhiều khi xuất hiện chỗ đông người. Vì vậy bạn đừng bỏ qua mẫu móng nail đang gây hót đốn tim chị em như này nhé.

No8: Mẫu móng nail da beo đơn giản sang trọng

Mẫu nail da beo đơn giản được yêu thích nhiều.
Mẫu nail da. beo đơn giản được yêu thích nhiều.

Với mẫu móng nail da beo đầy sang trọng này sẽ mang đến một vẻ đẹp vô tư mới mẻ và gần gũi với thiên nhiên một cách thư thái, phóng khoáng. Thiết kế móng tay mang màu sắc xanh luôn khiến những cô nàng trở nên quyến rũ, tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt mẫu này rất đơn giản và dễ thực hiện ngay tại nhà nên bạn có thể tự tô điểm cho đôi tay mình trở nên xinh đẹp hơn.

No9: Mẫu móng tay color đơn giản

Mẫu nail color đơn giản được yêu thích nhiều.
Mẫu nail color đơn giản được yêu thích nhiều.

Mẫu móng tay này rất được yêu thích và nằm trong 10 mẫu móng đẹp đơn giản mà bạn không nên bỏ lỡ được.

No10: Mẫu nail đẹp đơn giản cho móng ngắn

Mẫu nail chiếc lá đơn giản được yêu thích nhiều.
Mẫu nail chiếc lá đơn giản được yêu thích nhiều.

Những mẫu nail chiếc lá trở nên nổi bật thu hút và cá tính hơn rất nhiều.

Lời kết

Hy vọng với top 10 mẫu nail đẹp đơn giản được giới thiệu trên bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để tô điểm cho đôi bàn tay của mình thêm nổi bật và thu hút.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm 12 Mẫu nail đính đá sang chảnh đẹp mê ly cuốn hút

Nguồn từ Internet