4 Mẫu Móng Đẹp Độc Đáo Cho Nàng Xinh Không Tưởng

bientapvien 13.10.2021 0

Những mẫu móng đẹp của các chị em ngày càng được quan tâm và chú ý nhiều hơn. Ngoài thời trang kiểu tóc, áo quần thì một bộ nail xinh cũng được các chị em đầu tư không ít. Những mẫu nail ấn tượng, hấp dẫn chắc chắn sẽ góp phần tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho bạn.

Những mẫu móng đẹp độc đáo

1.      Mẫu móng đẹp 3D xinh xắn

Mẫu móng đẹp 3D xinh xắn.
Mẫu móng đẹp 3D xinh xắn.

Mẫu móng đẹp 3D dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính ngọt ngào và không kém phần vui nhộn khi thể hiện thông điệp sống. Với kiểu móng tay này bạn có thể kết hợp bộ quần áo có họa tiết và màu sắc đơn giản để tôn lên nét dịu dàng cuốn hút.

2.      Mẫu móng đẹp bướm xinh điệu đà

Mẫu móng đẹp bướm xinh điệu đà.
Mẫu móng đẹp bướm xinh điệu đà.

Mẫu móng tay đẹp cánh bướm 3D sinh động kết hợp nhiều màu sắc hài hòa là kiểu nail khá quen thuộc với phái đẹp. Bạn có thể đính thêm chút đá để tăng phần lấp lánh và sang trọng, những chi tiết như hoa cúc trắng mạnh mẽ sẽ tạo cho mẫu móng thêm điểm nhấn.

3.      Mẫu móng đẹp “ẩm thực” lạ mắt

Mẫu móng đẹp “ẩm thực” lạ mắt.
Mẫu móng đẹp “ẩm thực” lạ mắt.

Mẫu móng đẹp có liên quan đến “tâm hồn ăn uống” mà các nàng thường thấy là họa tiết trái cây nay đã được nâng lên một bậc với thêm nhiều lựa chọn “thức ăn” khác. Từng hình ảnh được vẽ 3D 4D độc đáo mang lại cảm giác chân thật cho bất kì ai nhìn thấy cũng phải thích mê.

4.      Mẫu móng đẹp tone đen ấn tượng

Mẫu móng đẹp tone đen ấn tượng.
Mẫu móng đẹp tone đen ấn tượng.

Mẫu móng đẹp tone đen là một trong những phong cách được nhiều cô gái lựa chọn. Màu đen mang đến cho bạn sự hút hút, huyền bí và quyến rũ khiến người khác chú ý kết hợp thêm vài chi tiết đơn giản nhưng vô cùng cá tính ấn tượng.

Những mẫu móng đẹp sẽ giúp phái nữ tạo thêm điểm nhấn và lâu dần đã trở thành một phần thời trang không thể thiếu. Đặc biệt với các tính đồ yêu nail đây chắc chắn là “chân ái”.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm 4 Siêu Phẩm Mẫu Nail Đẹp Chibi Dành Cho Gen Z

Nguồn từ Internet