4 Siêu Phẩm Mẫu Nail Đẹp Chibi Dành Cho Gen Z

bientapvien 28.09.2021 0

Những mẫu nail đẹp phong cách chibi mang hơi hướng ngọt ngào chắc chắn sẽ chiều lòng được hầu hết các cô nàng. Bởi lẽ, khi diện chúng bạn sẽ sở hữu ngay đôi tay xinh và thu hút, không sợ “dừ” mà chỉ toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung thích hợp cho Gen Z và đặc biệt là trong mùa tựu trường.

4 Siêu phẩm mẫu nail đẹp dành cho Gen Z

1.      Mẫu nail đẹp chibi ngày tựu trường

Mẫu nail đẹp chibi ngày tựu trường.
Mẫu nail đẹp chibi ngày tựu trường.

Ngày quay trở lại trường học luôn khiến chúng mình có cảm giác hân hoan nay lại rạng rỡ hơn nếu diện mẫu nail đẹp chibi làm điểm nhấn. Dù bạn còn đi học hay không thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ nail “cưng xỉu” thế này, đảm bảo bạn sẽ thể hiện được style trẻ trung và siêu sành điệu.

2.     Mẫu nail hoạt hình chim cánh cụt chăm chỉ

Mẫu nail hoạt hình chim cánh cụt chăm chỉ.
Mẫu nail hoạt hình chim cánh cụt chăm chỉ.

Khi lựa chọn một kiểu vẽ móng phối màu ngọt ngào kết hợp cùng hình ảnh chim cánh cụt đáng yêu, bạn sẽ có ngay mẫu nail hoạt hình xinh xắn cân hết mọi thể loại outfit. Nếu là một gen Z chính hiệu thì ít nhất 1 lần bạn nên thử những bộ móng như thế này.

3.      Mẫu nail đẹp chibi Cậu bé bút chì

Mẫu nail đẹp chibi Cậu bé bút chì.
Mẫu nail đẹp chibi Cậu bé bút chì.

Ắt hẳn tuổi thơ chúng mình ai cũng từng “điểm danh” mỗi ngày với nhân vật hài hước này. Và nếu bạn là một tín đồ của màu pastel nền nã thì phải tậu ngay mẫu nail hoạt hình nhìn “cưng” hết nấc này để tự thưởng cho bản thân cũng như cho hội bạn được dịp trầm trồ.

4.      Mẫu nail đẹp chibi độc đáo

Mẫu nail đẹp chibi độc đáo.
Mẫu nail đẹp chibi độc đáo.

Một bộ móng siêu độc đáo gọi tên hội đam mê ăn uống. Đôi khi, chỉ cần diện thêm bộ oufit tối giản nhưng xinh xắn để mix cùng mẫu nail đẹp chibi chất lừ thì bạn đã ghi được điểm tuyệt đối và thu hút mọi ánh nhìn.

Top mẫu nail đẹp và mang đầy hơi thở hiện đại sẽ giúp chị em chúng mình khẳng định cá tính cũng như thể hiện bản thân theo phong cách của riêng mình. Phải thử ngay bạn nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Top Mẫu Nail Đẹp Lan Tỏa Yêu Thương

Nguồn từ Internet