Top Mẫu Nail Đẹp Tiếp Thêm Vitamin Vui Khỏe

bientapvien 24.08.2021 0

Những mẫu nail đẹp tiếp sức tinh thần cho hội bạn gái trong khoảng thời gian đáng nhớ này sẽ được gợi ý ngay dưới đây. Hi vọng chúng mình luôn bình an, khỏe mạnh và xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc.

5 mẫu nail đẹp truyền năng lượng siêu xinh

1.      Mẫu nail đẹp 3D tinh xảo

Mẫu nail đẹp 3D Ở Nhà Vui Khỏe.
Mẫu nail đẹp 3D Ở Nhà Vui Khỏe.

Với sự sáng tạo và đầu tư vào từng chi tiết mẫu nail đẹp 3D được tạo nên vô cùng tinh tế khiến bạn phải suýt xoa ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nghệ thuật nail càng trở nên đặc biệt ý nghĩa khi truyền tải được “tinh thần tích cực” khuyến khích “ở nhà vui khỏe”.

2.      Mẫu nail chibi đẹp  

Mẫu nail đẹp chibi thiên thần đáng yêu.
Mẫu nail đẹp chibi thiên thần đáng yêu.

Từng nét cọ tinh tế đã tạo nên mẫu móng nail vô cùng đáng yêu truyền đi thông điệp an lành đến mọi người. Và chắc chắn khi diện chiếc nail xinh này trên tay bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống và năng lượng tích cực.

3.      Mẫu nail đẹp mèo con xinh xắn

Mẫu nail đẹp dành cho hội sen đích thực.
Mẫu nail đẹp dành cho hội sen đích thực.

Nếu là fan của những chú “meow meow” đáng yêu khó cưỡng thì đây chính là mẫu nail chibi đẹp để bạn thể hiện tình yêu đó. Hình ảnh đa dạng đầy màu sắc của loài mèo được thể hiện bằng kỹ thuật cọ nét điêu luyện kết hợp với đính đá đơn giản cho mẫu nail sinh động hơn bao giờ hết. Hãy giữ “tâm an”, “thân yên” và “sống đẹp” bạn nhé.

4.      Mẫu nail Doraemon đáng yêu

Mẫu nail chibi đẹp Doraemon.
Mẫu nail chibi đẹp Doraemon.

Một vé trở về tuổi thơ thật bình yên với Doraemon cùng tinh thần giữ sức khỏe – sống vui vẻ qua mẫu nail đẹp đầy sống động. Sắc xanh hi vọng làm chủ đạo rất thích hợp với những cô nàng năng động, khỏe khoắn đặc biệt là những bạn fan bự của mèo máy huyền thoại.

5.      Mẫu nail đẹp hoa quả nhiệt đới

Mẫu nail hoa quả sống động.
Mẫu nail hoa quả sống động.

Tiếp thêm đầy vitamin từ trong ra ngoài và lên cả đôi tay với mẫu nail hoa quả nhiệt đới được thực hiện bằng kỹ thuật màu nước tự nhiên, phối màu hài hòa, sinh động. Đôi tay bạn sẽ trở nên rạng ngời, nổi bật cùng năng lượng “an, lành, khỏe”.

Kết

Hãy để những mẫu nail đẹp tiếp thêm năng lượng cho bạn trong những ngày nghỉ ngơi tạm thời. Mong rằng chúng mình sẽ luôn vui khỏe và tự tin diện nail xinh bạn nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Mẫu Nail Đẹp “Biết Nói” Đưa Tin Hè 2021

Nguồn từ Internet