Top 5 Mẫu Móng Đẹp Trendy Chinh Phục Nàng

bientapvien 06.07.2021 0

Những mẫu móng đẹp trendy luôn nằm trong top tìm kiếm của các chị em. Vậy hiện nay trào lưu làm đẹp móng nào đang thịnh hành? Chắc chắn rằng những mẫu nail dưới đây sẽ chinh phục nàng và thu hút mọi ánh nhìn.

Top 5 mẫu móng đẹp trendy không thể bỏ qua

1.     Mẫu móng đẹp đơn giản cá tính

mẫu móng đẹp trendy
Mẫu vẽ mónp được nhiều phái đẹp ưa thích.

Có thể nói đây là mẫu móng “nghệ thuật trong nghệ thuật”, khi trường phái kiến trúc trừu tượng được lồng ghép vào nghệ thuật nail mang đến một mẫu móng đẹp đơn giản mà không thể cá tính hơn. Tone đen chủ đạo của mẫu nail giúp bạn thêm phần nổi bật và dễ dàng phối hợp với mọi outfit bạn chọn.

2.     Mẫu móng đẹp tone đen độc đáo

mẫu nail đẹp đơn giản tone đen
Mẫu nail tone đen đầy cá tính.

Thêm một “chiếc” móng tone đen vào danh sách cho nàng lựa chọn. Mẫu móng đẹp trendy được phối hợp độc đáo giữa hình ảnh ngọn lửa đen huyền bí và dòng chữ viết cá tính trên nền sơn matte. Mẫu nail như bật thêm mod mạnh mẽ trong tính cách của bạn. Một chiếc nhẫn bạc trơn đơn giản như hình sẽ làm tăng thêm sự lôi cuốn.

3.     Mẫu móng đẹp dreamcatcher

mẫu móng dreamcatcher
Mẫu vẽ móng dreamcatcher lạ mắt.

Hình ảnh dreamcatcher tạo nên xu hướng trong giới trẻ một thời gian dài, nay được xuất hiện lại trên mẫu nail vẫn không hề lỗi mod. Mẫu móng đẹp trendy được dự đoán sẽ làm sống lại một lần nữa hình ảnh của chiếc dreamcatcher. Hơn hết, sức hút của mẫu nail còn đến từ sự kết hợp hài hòa kim tuyến và đính đá lấp lánh.

4.     Mẫu móng đẹp kẻ sọc thanh lịch

mẫu móng đẹp kẻ sọc
Móng kẻ sọc kết hợp sơn matte thanh lịch.

Các mẫu nail matte luôn chinh phục các cô nàng cá tính bởi sự đặc biệt mà nó mang lại. Màu sắc hài hòa cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán, cùng họa tiết kẻ sọc luôn có chỗ đứng của riêng mình.

5.     Mẫu móng đẹp trendy thời thượng

mẫu móng đẹp màu nude
Kỹ thuật tráng gương độc đáo trên nền màu nude sang trọng.

Một nét chấm phá nhẹ nhàng cho cuối ngày với mẫu móng đẹp trendy được tạo nên từ sắc trắng và nude hài hòa cùng tráng gương sang trọng. Khi diện mẫu nail đôi bàn tay của bạn sẽ được nâng tone rõ rệt. Mẫu nail thích hợp cho bạn trong mọi trường hợp “cần là đẹp”.

Kết

Top 5 mẫu móng đẹp trendy đảm bảo sẽ là điểm nhấn tuyệt vời vào vẻ ngoài của bạn. Hãy thêm ngay vào bộ sưu tập những ý tưởng nail độc đáo này bạn nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm 4 Mẫu Nail Đẹp Màu Nude Mời Nàng Vào Team

Nguồn từ Internet