4 Mẫu Nail Đẹp Màu Nude Mời Nàng Vào Team

bientapvien 01.07.2021 0

Những mẫu nail đẹp màu nude luôn đem lại cho nàng sự ngọt ngào và thanh lịch. Bởi lẽ, tone màu nude luôn làm tôn lên làn da và phù hợp với hầu hết màu sắc của trang phục. Đây có thể được xem là màu sắc của thời đại và trong tương lai khó có sắc màu nào đẩy lùi được vì trí của tone màu nude. Cùng với đó, sự sáng tạo không ngừng và tài hoa của những nghệ sĩ nail làm nên những mẫu nail đẹp sang trọng, tinh tế.

Mẫu nail đẹp màu nude cùng charm bướm thơ mộng

blog-kellypangnail-mau-nail-dep-21630-1

Với form móng nhọn cá tính và tone nude dịu dàng tưởng như hoàn toàn đối lập nhưng lại vô cùng hài hòa. Mẫu nail đẹp sang trọng được kết hợp thêm charm bướm 6D tỏa sáng trên nền màu hồng nude sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy mới mẻ và cuốn hút.

Mẫu nail đẹp màu nude đơn giản

blog-kellypangnail-mau-nail-dep-21630-2

Bằng những kỹ thuật nail không quá cầu kỳ như gel loang nhẹ, đính đá và kim tuyến, mẫu nail đã đạt được hiệu quả thẩm mỹ rất tốt. Sắc màu ở từng móng đổ dần từ nude đến nâu tây kết hợp cùng dáng móng coffin thời thượng tạo nên mẫu nail đẹp màu nude chinh phục mọi ánh nhìn.

Mẫu nail đẹp sơn matte

blog-kellypangnail-mau-nail-dep-21630-3

Buổi hẹn cafe của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều với mẫu nail đẹp màu nude đơn giản được kết hợp hài hòa giữ kỹ thuận sơn matte và tráng gương tinh tế. Điểm nhấn của mẫu móng là phong cách đính đá vừa phải mà vẫn nổi bật theo chất riêng vốn có.

Mẫu nail đẹp sang trọng màu nude đen kết hợp

blog-kellypangnail-mau-nail-dep-21630-4

Đây là minh chứng cho khả năng “biến hóa” linh hoạt của tone nude. Mẫu nail đẹp sang trọng kết hợp kỹ thuật ombre đen thích hợp cho bạn tại các buổi tiệc đêm hào nhoáng. Bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với chiếc váy dạ hội xinh đẹp và mẫu nail đầy quyến rũ.

Mẫu nail đẹp màu nude luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng phái đẹp, 4 mẫu nail trên là thành quả của nguồn cảm hứng này. Theo dõi chúng tôi để cập nhật ngay những xu hướng nail mới nhất bạn nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Mẫu Nail Đẹp “Biết Nói” Đưa Tin Hè 2021

Nguồn từ Internet