Top Mẫu Nail Đẹp Lan Tỏa Yêu Thương

bientapvien 14.09.2021 0

Những mẫu nail đẹp luôn gây ấn tượng mạnh cho hội chị em chúng mình. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến những mẫu nail cũng có thể gửi gắm yêu thương ngoài khả năng làm đẹp chưa? Top những thiết kế móng tay dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều này.

Top mẫu nail đẹp lan tỏa yêu thương

1.      Mẫu nail đẹp hồng hạc hi vọng

Mẫu nail đẹp hồng hạc hi vọng.
Mẫu nail đẹp hồng hạc hi vọng.

Tràn ngập sắc màu tươi sáng, mẫu nail đẹp hồng hạc mang đến cảm giác tươi mới và cũng thật dịu dàng với thông điệp sẻ chia yêu thương. Có lẽ ai trong chúng ta đều chưa từng trải qua những ngày khó khăn đến thế, nên hãy để chút nail xinh xoa dịu chúng mình nhé.

2.      Mẫu nail Phúc – An – Khiêm – Tĩnh

Mẫu nail Phúc – An – Khiêm – Tĩnh.
Mẫu nail Phúc – An – Khiêm – Tĩnh.

Một chút bình an trong tâm hồn nhưng cũng không kém phần xinh xắn, đáng yêu. Mẫu nail đẹp chibi lấy cảm hứng từ những chú tiểu vui vẻ, an lạc nhắc nhở chúng ta tìm về những giá trị cốt lõi của cuộc sống. Với sắc màu hiện đại mẫu nail cũng cực dễ phối đồ theo phong cách hiện đại, thú vị.

3.      Mẫu nail đẹp chibi BayMax

Mẫu nail đẹp chibi BayMax.
Mẫu nail đẹp chibi BayMax.

Nếu bạn là fan hoạt hình chính hiệu chắc chắn không thể quên hình tượng BayMax ấm áp làm chúng mình “xỉu up xỉu down” hay còn được biết đến với cái tên Việt hóa thân quen là “anh Bảy Mập”. Tín đồ của nail lại được thêm dịp mãn nhãn khi mẫu nail dễ thương này được phối với hiệu ứng top mờ hiện đại trông xịn vô cùng.

4.      Mẫu nail nổi 3D xinh xắn

Mẫu nail nổi 3D xinh xắn.
Mẫu nail nổi 3D xinh xắn.

Những cánh chim không mỏi được thể hiện sinh động trên mẫu nail đẹp nổi 3D mang theo thông điệp lạc quan ấn tượng. Mỗi viên đá, từng nét vẽ yêu thương được gửi gắm hi vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn vượt qua khó khăn và vững tin hơn vào ngày mai tươi sáng.

Top mẫu nail đẹp như một nguồn cảm hứng để bạn sáng tạo cũng như có thêm niềm tin cho bản thân. Theo dõi chúng tôi thường xuyên tại Blog.kellypangnail.com để cập nhật những kiến thức và xu hướng nail mới nhất nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Top Mẫu Nail Đẹp Tiếp Thêm Vitamin Vui Khỏe

Nguồn từ Internet