4 Mẫu Móng Hoạt Hình “Cưng Xỉu” Không Thể Bỏ Qua

bientapvien 15.07.2021 0

Những mẫu móng hoạt hình với các nét vẽ đỉnh cao cho thấy sự sáng tạo và kỹ thuật nail vô cùng hiện đại. Màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng những họa tiết đáng yêu rất thích hợp với nàng theo đuổi phong cách “kẹo ngọt”, mang đến sức sống thanh xuân và tràn đầy tươi trẻ.

4 mẫu móng hoạt hình “cưng xỉu”

1.      Mẫu móng hoạt hình thú cưng

Mẫu móng hoạt hình thú cưng.
Mẫu móng hoạt hình thú cưng.

Mẫu móng hoạt hình với các nhân vật lấy ý tưởng từ loài động vật quen thuộc là tuổi thơ của nhiều người. Những cô nàng yêu động vật và ưa thích sự thú vị chắc chắn không thể bỏ qua mẫu móng hoạt hình này.

2.      Mẫu móng hoạt hình 3D sinh vật biển

Mẫu móng hoạt hình 3D xinh xắn.
Mẫu móng hoạt hình 3D xinh xắn.

Đầy kỹ thuật và sáng tạo chính là điều làm nên mẫu móng hoạt hình đầy thu hút. Bất cứ ai cũng phải “nhìn rồi lại nhìn” đôi bàn tay đáng yêu của bạn thêm lần nữa.

3.      Mẫu móng hoạt hình “vì cộng đồng”

Mẫu móng hoạt hình vẽ nổi 3D
Mẫu móng hoạt hình “đánh bay” Covid-19.

Trong những ngày tâm điểm đang là dịch bệnh, thì mẫu móng hoạt hình đẹp như lời yêu thương gửi các nhân viên y tế, người làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch. Kỹ thuật tạo hình và vẽ nổi đỉnh cao kết hợp cùng đính đá tinh tế trên nền xanh mát mắt mang lại mẫu móng hoạt hình không thể đặc sắc hơn.

4.      Mẫu móng hoạt hình phong cảnh

Mẫu móng hoạt hình phong cảnh
Mẫu móng hoạt hình phong cảnh sinh động.

Không chỉ là các nhân vật như thú cưng hay hình tượng kinh điển, mẫu móng hoạt hình còn phát họa cả những phong cảnh gần gũi và quen thuộc. Với cách kết hợp màu sắc hài hòa, nét vẽ điêu luyện mẫu móng “Sài Gòn Ơi” như một bức tranh nghệ thuật trên đôi tay của bạn.

Những mẫu móng hoạt hình có thể xem là tinh hoa và tài nghệ từ đôi tay tài hoa và kỹ thuật điêu luyện. Và chắc chắn chúng sẽ giúp bạn thêm phần xinh đẹp và tự tin hơn bao giờ hết.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Điệu Đà Với 5 Mẫu Móng Đẹp Ngất Ngây

Nguồn từ Internet