5 Mẫu Nail Đẹp Dự Tiệc Sang Trọng

bientapvien 09.07.2021 0

Những mẫu nail đẹp lấp lánh trên đôi bàn tay chắc chắn là điều không thể thiếu bên cạnh các chiếc váy dạ hội lộng lẫy để đêm dự tiệc của nàng thêm trọn vẹn. Đôi bàn tay của bạn sẽ thêm phần rạng ngời với mẫu móng nghệ thuật mang đầy hơi thở hiện đại từ các chuyên gia nail KellyPang.

5 mẫu nail đẹp sang trọng cho buổi tiệc

1.      Mẫu nail đẹp đính đá

Mẫu nail đẹp đính đá tone nude.
Mẫu nail đẹp đính đá tone nude.

Dáng móng coffin đang làm mưa làm gió trong cộng đồng nail hiện tại kết hợp cùng tone màu nude xám thích hợp với mọi sắc màu của lễ phục. Bên cạnh đó là kỹ thuật đính đá, sắp xếp bố cục hợp lí tạo nên mẫu nail đẹp đầy nghệ thuật.

2.      Mẫu nail đẹp dự tiệc

Mẫu móng tone hồng hiện đại.
Mẫu móng tone hồng hiện đại.

Các sắc hồng, trắng, xám được thiết kế cùng với các kỹ thuật nail hiện đại như đính đá, mắt mèo, gel loang tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng đặc sắc, bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn trong buổi tiệc.

3.      Mẫu nail đẹp hoa nổi 3D dịu dàng

Mẫu nail hoa 3D sống động.
Mẫu nail hoa 3D sống động.

Tươi mát và bật mod siêu “fresh” với mẫu móng đẹp hoa nổi trên nền xanh ngọc dịu nhẹ. Kỹ thuật mắt mèo và kim tuyến xen kẽ cùng hoa 3D chủ đạo sẽ tạo cho bạn cảm giác mới lạ không ngờ.

4.      Mẫu nail đẹp ombre

Mẫu nail đẹp sang trọng màu nude.
Mẫu nail đẹp sang trọng màu nude.

Lại là mẫu móng màu nude khiến bạn siêu lòng. Sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa sắc màu nghiêng về phía nâu tây và loang dần về trắng. Điểm nhấn đặc sắc là hoa 3D cùng tone làm nên vẻ dịu dàng, sang trọng.

5.      Mẫu nail đẹp đơn giản dự tiệc

Mẫu móng đẹp sắc hồng dự tiệc.
Mẫu móng đẹp sắc hồng dự tiệc.

Kết lại bộ sưu tập hôm nay là một mẫu nail tone hồng trơn đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật và thu hút. Nàng sẽ hóa “thơ” trong buổi tiệc lộng lẫy với đôi tay xinh đẹp này.

Hãy cập nhật thêm nhiều mẫu nail đẹp và xu hướng nail mới nhất tại Blog.kellypangnail.com bạn nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Top 5 Mẫu Móng Đẹp Trendy Chinh Phục Nàng

Nguồn từ Internet