Điệu Đà Với 5 Mẫu Móng Đẹp Ngất Ngây

bientapvien 13.07.2021 0

Bộ sưu tập mẫu móng đẹp được thiết kế bởi các nghệ nhân nail hàng đầu chắc chắn không làm bạn thất vọng. Các ý tưởng nail sáng tạo và đầy tinh tế sẽ giúp đôi tay bạn thêm phần rạng ngời, cuốn hút.

Top 5 mẫu móng đẹp trendy

1.      Mẫu móng đẹp tone tím

Mẫu móng đẹp màu tím ấn tượng.
Mẫu móng đẹp màu tím ấn tượng.

Nếu bạn yêu màu tím, thích sự lãng mạn thì mẫu móng đẹp tone tím này là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Với các kỹ thuật gel loang hiện đại và phối màu ấn tượng bạn sẽ sở hữu đôi bàn tay vô cùng quý phái.

2.      Mẫu móng đẹp màu hồng neon

Mẫu nail đẹp hồng neon phá cách.
Mẫu nail đẹp hồng neon phá cách.

Rạng ngời và nổi bật là cảm giác mà mẫu nail đẹp tone hồng mang lại. Sự kết hợp giữa các sắc màu xám tím tưởng không hợp mà lại “hợp không tưởng”. Nếu bạn diện cùng một chiếc váy trắng đơn giản thì mẫu nail sẽ giúp bạn cân tất.

3.      Mẫu móng đẹp hoa nổi

Mẫu móng đẹp hoa nổi đính đá.
Mẫu móng đẹp hoa nổi đính đá.

Đầy ngọt ngào và dịu dàng với thiết kế đơn giản nhưng siêu kỹ thuật. Mẫu móng tay đẹp với form dáng nhọn độc đáo cho nàng gây thương nhớ.

4.      Mẫu móng đẹp tone đỏ

Mẫu nail đẹp tone đỏ sang trọng.
Mẫu nail đẹp tone đỏ sang trọng.

Màu đỏ luôn mang một dấu ấn nhất định cho sự rạng ngời và lộng lẫy. Cùng với đó là sự nổi bật từ những viên đá đính và hoa nổi 3D hài hòa.

5.      Mẫu móng đẹp xà cừ

Mẫu móng đẹp xà cừ ấn tượng.
Mẫu móng đẹp xà cừ ấn tượng.

Mẫu móng đẹp trendy được kết hợp thêm phụ kiện trang trí charm và đá hài hòa với các sắc màu vô cùng ấn tượng. Mẫu nail sẽ làm nổi bật lên cá tính của các cô nàng mạnh mẽ.

Bộ sưu tập mẫu móng đẹp siêu hot hit sẽ đồng hành cùng bạn trong hè này. Ghé thăm Blog.kellypangnail.com thường xuyên cập nhật xu hướng nail mới nhất bạn nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm 5 Mẫu Nail Đẹp Dự Tiệc Sang Trọng

Nguồn từ Internet