12 Mẫu nail đính đá sang chảnh đẹp mê ly cuốn hút

quanly 03.01.2022 Chức năng bình luận bị tắt ở 12 Mẫu nail đính đá sang chảnh đẹp mê ly cuốn hút

Nail đính đá luôn làm tôn bật đôi tay, ngoài những mẫu móng đơn giản nhẹ nhàng được ưa chuộng thì những mẫu móng có thiết kế cầu kỳ cũng được chị em yêu thích rất nhiều. Nếu bạn đang muốn mình thật sự nổi bật, cuốn hút cho bàn tay của mình thì hãy tham khảo ngay 12 mẫu nail đính đá sang chảnh qua bài viết dưới đây nhé.

Top 12 mẫu nail đính đá sang chảnh cho các nàng cuốn hút

12 Mẫu nail đính đá sang chảnh được tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn thực sự nổi bật giữa đám đông bởi vẻ đẹp lung linh, đầy sức quyến rũ của nó. Chi tiết:

No1: Mẫu móng nail đính đá cầu kỳ

Mẫu nail đính đá cầu kỳ sang chảnh
Mẫu nail đính đá cầu kỳ sang chảnh được yêu thích lựa chọn.

Mẫu nail đính đá cầu kỳ là một trong số 12 mẫu nail đính đá sang trọng đầu tiên được giới thiệu ở đây. Những phong cách đính đá này sẽ phù hợp cho những cô nàng cá tính muốn tạo điểm nhấn phá cách. Sự cầu kỳ, tỉ mỉ, kiên nhẫn trong mẫu thiết kế này cho thấy một tâm hồn phá cách, vui tươi và độc đáo nên đây sẽ là sự lựa chọn đầy sang chảnh dành cho những ai yêu thích sự cá tính và mới lạ.

No2: Mẫu móng nail đính đá sang trọng

Mẫu nail đính đá sang trọng
Mẫu nail đính đá sang trọng, đầy sang chảnh, tinh tế được yêu thích lựa chọn.

Mẫu tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua được đó là kiểu móng nail đính đá sang trọng. Nếu bạn là một người chú trọng vẻ đẹp bề ngoài, kiêu sa lộng lẫy luôn biết cách làm mình nổi bật thì đây sẽ là mẫu nail phù hợp nhất dành cho bạn, Tất cả mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn vào bạn – chủ nhân có mẫu nail đính đá sang trọng một cách đầy tinh tế và hài hòa.

No3: Mẫu móng nail đính đá nổi bật

Mẫu móng nail đính đá nổi bật
Mẫu móng nail đính đá nổi bật được yêu thích lựa chọn.

Nếu bạn vừa yêu thích sự nổi bật xen một chút cầu kỳ, phá cách thì mẫu nail đính đá trên sẽ rất là phù hợp. Với mẫu này nó sẽ tạo điểm nhấn nổi bật giúp che đi những khuyết điểm trên đôi tay để mọi người chú ý đến điểm nhấn mà bạn muốn hướng đến.

No4: Mẫu móng nail đính đá kết hợp vẽ nổi

Mẫu nail đính đá kết hợp vẽ nổi
Mẫu nail đính đá kết hợp vẽ nổi đầy sang chảnh được yêu thích lựa chọn nhiều.

Với những ai yêu thích sự cá tính mạnh mẽ muốn thực sự nổi bật và tạo điểm nhấn mạnh mẽ thì nên chọn mẫu móng nail đính đá kết hợp vẽ nổi nhé. Các viên đá được sắp xếp hài hòa đều trên các ngón tay không rườm rà cũng không quá rối mắt sẽ mang đến một sự phá cách mạnh mẽ đầy cuốn hút, sang trọng, lung linh.

No5: Mẫu móng nail đính đá đơn giản

Mẫu móng nail đính đá đơn giản
Mẫu móng nail đính đá đơn giản sự kết hợp nghệ thuật đầy sang chảnh được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Mẫu nail đẹp đính đá đơn giản đã tạo nên một cách làm đẹp đầy cuốn hút, nổi bật, có sự biến tấu hài hòa giữa kỹ thuật của người làm nail với nhau để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật bàn tay thật tuyệt đẹp. Qua đó đôi bàn tay của bạn sẽ trở lên cuốn hút, sang chảnh hơn rất nhiều.

No6: Mẫu móng nail đính đá nền hồng

Mẫu nail đính đá nền hồng đầy sang chảnh
Mẫu nail đính đá nền hồng đầy sang chảnh giúp đôi tay thêm quyến rũ, xinh xắn được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Tiếp theo trong danh sách 12 mẫu nail đính đá sang chảnh thực sự cuốn hút mà bạn không nên bỏ qua đó là mẫu móng nail đính đá nền hồng. Đây sẽ là một điểm nổi bật tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay tạo nên một tác phẩm nghệ thuật kiệt tác có sự hài hòa, sang trọng và đẹp mắt. Những bông hoa nổi kết hợp với những viên đá sáng lấp lánh sẽ tạo sự tươi mới, nổi bật khiến đôi bàn tay thêm phần xinh xắn và che đi những khuyết điểm xấu.

No7: Mẫu nail đính đá hạt nhỏ

Mẫu nail đính đá hạt nhỏ
Mẫu nail đính đá hạt nhỏ đầy sang chảnh được yêu thích lựa chọn nhiều.

Nếu bạn muốn thực sự nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn thì hãy thử sức với tạo hình mẫu nail đính đá hạt nhỏ sang chảnh nhé. Những viên đá khối bản to sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn và đồng thời sẽ thể hiện sự cá tính mạnh mẽ của bản thân bạn. Nhờ vậy bạn sẽ trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn và đầy sang trọng, quý phái.

No8: Mẫu móng nail đính đá kết hợp sticker

Mẫu móng đính đá kết hợp sticker
Mẫu móng đính đá kết hợp sticker đầy sang chảnh được chị em yêu thích lựa chọn nhiều.

Bộ móng tay được trang trí bằng những viên đá lấp lánh kết hợp dán sticker sẽ giúp tô điểm cho đôi tay thêm phần lung linh, huyền ảo. Sự thơ mộng đầy lạ mắt sẽ khiến bạn thực sự nổi bật trong đám đông. Với những ai ít làm việc nhà và thường xuyên hay dự tiệc thì mẫu đính đá này sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

No9: Mẫu móng nail đính đá pha lê

Mẫu móng đính đá pha lê
Mẫu móng đính đá pha lê mang nét sang trọng, nổi bật được yêu thích lựa chọn nhiều.

Pha lê mang sắc màu lung linh, huyền ảo có sự tinh tế đầy sang trọng, quý phái và lịch thiệp nên những mẫu móng đính đá pha lê sẽ là sự lựa chọn ấn tượng nhất dành cho bạn.

No10: Mẫu nail đính đá nền tím huyền ảo

Mẫu nail đính đá nền tím
Mẫu nail đính đá nền tím sự kết hợp mang nét huyền bí, quyến rũ và cá tính.

Một màu tím huyền bí kết hợp thêm những viên đá sáng lấp lánh, lung linh sẽ khiến bạn thực sự cuốn hút, nổi bật và đầy sang trọng. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ một mẫu nail đính đá đẹp đầy cuốn hút này để điểm xuyết cho đôi bàn tay nhé.

No11: Mẫu nail đính đá màu đỏ kiêu sa

Mẫu nail đính đá màu đỏ kiêu sa
Mẫu nail đính đá màu đỏ kiêu sa, sang trọng.

Một màu đỏ kiêu sa kết hợp đá khối sáng lấp lánh, lung linh sẽ khiến bạn thực sự cuốn hút, đầy sang trọng.

No12: Mẫu nail đính đá nền màu nude quyến rũ

Mẫu nail đính đá trên nền màu nude
Mẫu nail đính đá trên nền màu nude quyến rũ.

Nail đính đá trên nền màu nude đầy quyến rũ, giúp chị em nhà mình thêm tự tin và cuốn hút.

Lời kết

Với 12 mẫu nail đính đá sang chảnh được giới thiệu ở trên bài viết đã giúp bạn có thể lựa chọn được một mẫu đẹp để khiến mình thực sự nổi bật, cuốn hút hơn.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm 4 Mẫu Móng Đẹp Độc Đáo Cho Nàng Xinh Không Tưởng

Nguồn từ Internet