5 Mẫu Nail Đẹp Trong Veo Liệu Nàng Có Yêu?

bientapvien 13.08.2021 0

Những mẫu nail đẹp mà cô nàng yêu thích sự đơn giản hiện đại nhưng vẫn dễ thương và nổi bật sẽ được giới thiệu đến bạn ngay sau đây. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ nail ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt thì chắc chắn không nên bỏ qua top 5 mẫu móng này.

Top 5 mẫu nail đẹp không thể bỏ qua

1.      Mẫu nail đẹp trong veo đính đá

Mẫu nail đẹp trong veo đính đá.
Mẫu nail đẹp trong veo đính đá.

Nail đính đá vẫn đang là một xu hướng được các chị em ưa chuộng, kết hợp cùng lớp nền trong suốt đã tạo nên mẫu nail đẹp trong veo thời thượng. Một bộ nail với các chi tiết đá sang trọng sẽ làm các cô nàng trở nên kiêu sa, quyến rũ.

2.      Mẫu nail dễ thương ngọt ngào

Mẫu nail dễ thương ngọt ngào.
Mẫu nail dễ thương ngọt ngào.

Mẫu nail dễ thương nhẹ nhàng, giản dị sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp mềm mại mà không kém phần sang chảnh, nữ tính. Đặc biệt, những mẫu nail này chỉ cần thêm chút charm trên nền trong veo dịu dàng nhưng vẫn có sức hút rất riêng và độc đáo, khiến bạn không thể cưỡng lại.

3.      Mẫu nail đẹp tone đen cá tính

Mẫu nail đẹp tone đen cá tính.
Mẫu nail đẹp tone đen cá tính.

Nếu bạn không thích những màu sắc rực rỡ thì những mẫu nail đẹp đơn giản, với tone đen chủ đạo là sự lựa chọn thích hợp. Bộ nail với sự thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung cũng chính là lý do khiến nó được chào đón trong cộng đồng làm đẹp.

4.      Mẫu nail blackpink thanh lịch

Mẫu nail blackpink thanh lịch.
Mẫu nail blackpink thanh lịch.

Các sắc màu rực rỡ chắc chắc không thể vắng mặt trong những ngày hè về oi ả. Bạn sẽ cần một sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc cùng những chi tiết charm đá đơn giản để sở hữu cho mình một mẫu nail rạng ngời đầy sức sống. Và chắc chắn mẫu nail đẹp tone hồng đen sẽ nhận được sự chào nhiệt liệt từ các fan nhà blackpink.

5.      Mẫu nail dễ thương tone xám dịu dàng

Mẫu nail dễ thương tone xám dịu dàng.
Mẫu nail dễ thương tone xám dịu dàng.

Bạn có nghĩ nên thử qua một mẫu nail dễ thương có tone xám chủ đạo với dốc màu loang dần từ tối đến sáng chưa? Cùng với đó là kỹ thuật tạo hiệu ứng mắt mèo lấp lánh kết hợp với mảng vàng vừa phải. Bộ nail chính là thiết kế thú vị cho các cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, hiện đại.

Hi vọng 5 mẫu nail đẹp trên đây sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn thích hợp để chào đón mùa hè. Chúc bạn luôn xinh đẹp theo cách riêng của mình nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Top 5 Mẫu Nail Đẹp Màu Nude Dịu Dàng

Nguồn từ Internet