Top 5 Mẫu Nail Đẹp Màu Nude Dịu Dàng

bientapvien 24.07.2021 0

Xu hướng mẫu nail đẹp màu nude dịu dàng, đẹp hết phần nhìn xinh luôn phần ngắm sau đây sẽ khiến nàng đắm say. Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao “nail nude” luôn có sức hút đến thế? Những mẫu móng nail màu nude này sẽ trả lời cho bạn!

5 mẫu nail đẹp màu nude dịu dàng

1.      Mẫu nail đẹp màu nude xà cừ

Mẫu móng nail màu nude xà cừ.
Mẫu móng nail màu nude xà cừ.

Nếu muốn đôi tay của bạn thêm phần sang trọng, bạn có thể chọn mẫu nail đẹp màu nude trang trí xà cừ làm điểm nhấn. Kết hợp cùng với đó là kỹ thuật gel loang vừa phải trên một ngón tay duy nhất giúp bạn nổi bật nhưng vẫn vô cùng nhã nhặn.

2.      Mẫu nail đẹp màu nude kẻ sọc

Mẫu nail đẹp màu nude kẻ sọc hiện đại.
Mẫu nail đẹp màu nude kẻ sọc hiện đại.

Với những cô nàng cá tính hiện đại muốn thử sức với mẫu móng nail màu nude mà không mất đi phần thú vị thì kẻ sọc chính là giải pháp cho bạn. Một chút lấp lánh từ kim tuyến chắc chắn là ý tưởng không tệ!

3.      Mẫu nail đẹp màu nude đơn giản

Mẫu nail nude dịu dàng.
Mẫu nail nude dịu dàng.

Điệu đà với những họa tiết đơn giản mang lại cảm giác trong trẻo và thanh lịch. Mẫu nail đẹp màu nude sẽ cưa đổ “hội bánh bèo” ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

4.      Mẫu nail đẹp lấp lánh

Mẫu nail đẹp tráng gương kết hợp kim tuyến.
Mẫu nail đẹp tráng gương kết hợp kim tuyến.

Dù bạn là cô gái cá tính mạnh mẽ hay là một cô nàng nhẹ nhàng thì những mẫu nail màu nude luôn là sự lựa chọn làm hài lòng bạn. Nhấn nhá thêm một chút charm đá vô cùng tinh tế cùng kỹ thuật tráng gương sang trọng, nàng còn chờ chi mà không thử nhỉ!

5.      Mẫu nail đẹp màu nude vui nhộn

Mẫu móng nail màu nude dễ thương.
Mẫu móng nail màu nude dễ thương.

Màu nude luôn được phái đẹp ưu tiên vì có thể kết hợp cùng nhiều phụ kện và phong cách khác nhau. Đặc biệt là không hề kén da và dễ dàng phối đồ, mẫu nail đẹp màu nude kết hợp cùng các họa tiết nổi bật trên đây là một ví dụ.

Kết

Trên đây là những mẫu nail đẹp màu nude được đánh giá cao và mang đến nhiều ý tưởng cho hội chị em. Lựa ngay một mẫu thật chill cho tay xinh thật xinh bạn nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Mẫu Nail Chị Ong Nâu Nâu “Phát Ra Âm Thanh”

Nguồn từ Internet