8 Bước Vẽ Móng Tay Cầu Vồng Tươi Sáng

bientapvien 22.05.2021 0
blog-kellypang-ve-mong-tay-cau-vong-21521-3

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn đi ra ngoài vui chơi và vẽ móng tay thật phong cách! Đó là mùa dành cho các màu sắc ấm, tươi sáng, chưa kể đến các dịp lễ trong mùa này, vậy tại sao không đưa tất cả cảm hứng ấy vào một thiết kế cầu vồng? Mẫu vẽ móng tay cầu vồng vui tươi sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng và thêm yêu chính mình. Còn gì mà không thử ngay bạn nhỉ?

blog-kellypang-ve-mong-tay-cau-vong-21521-2

Phần vẽ móng trái tim cần bạn kiên nhẫn một chút nhưng phần còn lại khá đơn giản. Là lớp nền hoàn hảo để trái tim làm chủ đạo. Cho dù bạn đang đi đến bãi biển, tham gia một bữa tiệc mùa hè hay chỉ thư giãn picnic trong khoảng sân nhà mình, thì mẫu móng đẹp là một điểm nhấn thú vị cùng bạn đón ánh nắng mặt trời. Bạn đã sẵn sàng vẽ móng tay cầu vồng để tạo nên phong cách của riêng mình chưa? Nếu có, thì sau đây là những gì bạn cần.

Cách vẽ móng tay cầu vồng

blog-kellypang-ve-mong-tay-cau-vong-21521

Dụng cụ cần chuẩn bị:

Sơn base coat

Sơn móng tay màu trung tính

Dụng cụ chấm bi đầu to

Cọ vẽ móng

Các màu sơn móng tay cầu vồng (đỏ, cam, vàng, xanh, tím)

Axeton

Một bát nhỏ (đựng axeton)

Sơn phủ bóng

Hướng dẫn vẽ móng:

Bước 1: Chuẩn bị và dũa móng tay theo hình dạng mong muốn, sau đó sơn một lớp sơn nền (base coat) mỏng.

Bước 2: Sơn hai lớp sơn móng màu trung tính làm bóng nền cho ngón cái, trỏ và ngón út. Sau đó chờ cho sơn khô.

Bước 3: Đối với ngón cái, ngón trỏ và ngón út, dùng màu sơn móng tay bạn chọn (tùy ý pha trộn và kết hợp tạo thành cầu vồng).

Bắt đầu từ một góc ở giữa móng, vẽ ngược lên và dừng lại ở góc đối diện trên đầu móng. Bạn có thể vẽ bằng cọ từ chai nước sơn hoặc cọ vẽ móng. Khi sơn đã khô, hãy lặp lại các bước tương tự với các màu tiếp theo, tạo độ vuốt nhẹ từ một bên móng đến ngọn trên cùng. Bạn hãy vẽ men theo hình vẽ của màu sơn đầu tiên theo cùng một hình dạng. Lặp lại thao tác đến màu thứ 3.

Bước 4: Để vẽ trái tim cầu vồng, hãy đổ sơn móng tay màu đỏ lên một miếng giấy bạc hoặc bề mặt tùy chọn để bạn có thể nhúng đầu chấm bi to. Trên ngón tay giữa, hãy chấm hai dấu chấm to cạnh nhau. Tiếp theo, bạn lấy cọ vẽ móng tay nhúng vào nước sơn móng màu đỏ vẽ hình chữ V nhỏ bên dưới, ngay giữa hai chấm và nối lại tạo ra hình trái tim. Sau đó dùng cọ tô đều màu. Nếu bị lem, bạn sử dụng một chút axeton và cọ để làm sạch gọn gàng các cạnh.

Bước 5: Tiếp theo, bạn nhúng cọ vẽ móng vào sơn màu cam để vẽ viền theo hình trái tim màu đỏ ban đầu. Mỗi lần thay màu vẽ, bạn nhớ hãy rửa cọ qua axetone để tránh lem màu nhé. Bạn tiếp tục lặp lại thao tác tương tự với các màu vàng, lục, lam và tím cho đến khi lấp đầy toàn bộ diện tích móng.

Bước 6: Trên ngón áp út, nhúng cọ vẽ móng vào sơn màu xanh lá cây, sau đó vẽ một hình tam giác nhỏ ở góc móng tay. Thực hiện tương tự với màu đỏ, cam và vàng. Bạn sẽ tạo ra được các hình tam giác dài xếp cạnh nhau. Bạn có thể làm sạch đường kẻ bị lem bằng axeton và cọ nét làm sạch.

Bước 7: Để màu sơn khô, sau đó phủ một lớp sơn bóng lên trên.

Bước 8: Hoàn thiện mẫu nail đẹp với dầu dưỡng làm mềm biểu bì quanh móng.

Với các hướng dẫn trên hi vọng các tín đồ DIY sẽ thành công thực hiện mẫu vẽ móng tay cầu vồng cho riêng mình.

Blog.kellypang.com (Nguồn Lulus.com)

>>> Click xem thêm Ý Tưởng Nail Với Từ Họa Tiết Ren

Nguồn từ Internet