Cách Học Vẽ Móng Tay Đơn Giản Cho Bạn Mới

bientapvien 20.08.2021 0

Học vẽ móng tay đối với những bạn mới là một vấn đề hơi mơ hồ, đa phần các bạn đều không biết nên bắt đầu học từ đâu, phương pháp học như thế nào cho đúng. Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn cách để bạn có thể tiếp cận với nghề hiệu quả nhất và cũng vô cùng đơn giản. Cùng xem ngay bạn nhé!

Học vẽ móng với phương pháp đơn giản.
Học vẽ móng với phương pháp đơn giản.

Phương pháp học vẽ móng tay hiệu quả

1.      Chuẩn bị dụng cụ học vẽ móng

Để học vẽ móng hiệu quả, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị chính là bộ dụng cụ nail, chúng sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình học tập. Ban đầu, bạn không nên mua quá nhiều dụng cụ mà cần xác định trước kỹ thuật mà mình theo học là gì rồi tìm mới tìm mua những sản phẩm đó. Sau đây là một số dụng cụ làm móng cơ bản mà hầu hết bạn mới học đều cần.

  • Nước sơn móng tay được chia thành 3 loại chính:

+ Nước sơn lót hay còn gọi là sơn base: giúp móng tay thật hạn chế tiếp xúc trực tiếp với sơn màu gây hại cho móng. Bạn cũng có thể thay thế bằng sơn dưỡng.

+ Nước sơn móng tay (sơn gel): hãy lựa chọn những màu sắc cơ bản dễ phối màu như trắng, đen, xám, nude… hoặc những sắc màu mà bạn yêu thích.

+ Nước sơn phủ bóng hoặc phủ mờ (sơn top): giúp mẫu nail của bạn sáng bóng, bền màu trông luôn như mới.

Đối với nước sơn móng, bạn nên lựa chọn những loại sơn có nguồn gốc, thương hiệu uy tín để an toàn cho sức khỏe và bảo quản được lâu .

  • Cọ vẽ móng tay: cọ bản, cọ nét, cọ hoa văn, cọ tròn, cọ bản xéo, cọ vẽ gel. Lông cọ mềm mượt và đủ sắc nét, linh hoạt sẽ giúp bạn dễ thực hiện các mẫu nail.
  • Máy hơ gel hay đèn LED/UV hơ gel: sử dụng để làm khô sơn gel. Bạn cần chú ý đảm bảo các an toàn về điện khi dùng những loại máy móc này.
  • Kềm cắt da – móng, dũa, buffer, cây lấy khóe: là bộ dụng cụ nail cơ bản nhất có thể dễ dàng tìm mua.
  • Giấy bạc, bông gòn, băng keo, khẩu trang, găng tay, bọt mút, khăn…
  • Móng giả nhiều dạng form, acetone, liquid, bột, gel đắp móng
  • Những phụ kiện trang trí móng đơn giản như đá, charm, foil giấy, stiker dán móng…
Dụng cụ học vẽ móng cơ bản.
Dụng cụ học vẽ móng cơ bản.

2.      Học vẽ móng từ những mẫu đơn giản nhất

Trước khi học vẽ móng chuyên nghiệp bạn phải nắm chắc chắn từ những kỹ thuật cơ bản nhất. Những bước nền tảng đầu tiên sẽ là tiền đề để bạn dễ dàng nâng cao tay nghề về sau. Hãy bắt đầu vẽ móng từ các kỹ thuật cơ bản trước nhất. Luyện tập những mẫu nail đơn giản sẽ dễ dàng hơn cho bạn. Bởi lẽ, khi hoàn thành được một mẫu nail thành công bạn sẽ có tinh thần và động lực học tập hơn. Tránh thách thức bản thân bằng các thiết kế cao siêu của những người làm nghề lâu năm ảnh hưởng đến ý chí của mình nhé.

Khi luyện tập với những mẫu cơ bản bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm rút được những bài học và lưu ý cho riêng mình. Lâu dần, bạn cũng sẽ khắc phục được các lỗi nhỏ và tiến bộ hơn.

Bắt đầu học vẽ móng từ những kỹ thuật nền tảng.
Bắt đầu học vẽ móng từ những kỹ thuật nền tảng.

3.      Chọn khóa học vẽ móng phù hợp

Hiện nay, thị trường dạy nghề nail vô cùng sôi động và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một khóa học vẽ móng cho mình. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là liệu khóa học nail đó có thật sự phù hợp với bạn và có hiệu quả hay không? Với sức cạnh tranh rất lớn, từng trung tâm đều có những chiêu thức để hấp dẫn học viên. Do vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng từ nhiều nguồn thông tin khác nhau trước khi tham gia vào một khóa học để tránh “tiền mất tật mang”, lãng phí thời gian mà không có được kiến thức cần thiết.

Đánh giá chung

Để học vẽ móng tay hiệu quả, bạn cần phải xác định được mục tiêu cụ thể là học kỹ thuật nào, học để làm gì rồi bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất. Những viên gạch đầu tiên lúc nào cũng chịu sức ép rất lớn, tuy nhiên khi vượt qua được giai đoạn này thì quá trình học nghề của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn. Chúc bạn thành công.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm 5 Điều Khi Học Vẽ Móng Không Thể Không Biết

Nguồn từ Internet