Làm Nghề Nail Và Các Dịch Vụ Phổ Biến Nhất

bientapvien 30.09.2021 0

Làm nghề nail hiện tại đang rất phát triển về cả số lượng tiệm nail và chất lượng kỹ thuật. Có thể nói, các dịch vụ mới luôn ra mắt liên tục để các salon cạnh tranh với nhau. Từ đó, khách hàng đứng trước nhiều lựa chọn hơn.

Tuy vậy, theo đánh giá chung thì vẫn chỉ có một số dịch vụ phổ biến nhất định mà đại đa số mọi người sử dụng. Người thợ nail nên chú trọng và trau dồi những kỹ thuật phổ biến để làm hài lòng khách hàng.

Các dịch vụ phổ biến khi làm nghề nail.
Các dịch vụ phổ biến khi làm nghề nail.

Các dịch vụ phổ biến khi làm nghề nail

1.      Làm nghề nail chăm sóc móng

Bất cứ ai khi chọn làm nghề nail đều bắt đầu học từ các kỹ thuật chăm sóc móng cơ bản, vì dịch vụ được hơn 90% khách hàng sử dụng khi đến tiệm đó chính là cắt da, dũa móng. Đây được xem là dịch vụ cơ bản bắt buộc mọi salon đều phải có và nó cũng đem về doanh thu nhất định.

Khi dùng dịch vụ này, khách hàng sẽ được thợ nail cắt da tỉa móng, làm sạch toàn bộ móng. Tuy bạn có thể tự thực hiện tại nhà nhưng việc chăm sóc móng không đúng cách có thể làm móng bị hỏng, không đẹp hay thậm chí là bị thương, chảy máu. Nên tốt nhất bạn nên dành thời gian đến salon để giải quyết vấn đề này, giá của dịch vụ cũng rất phải chăng thích hợp với kinh tế nhiều người.

Chăm sóc móng là dịch vụ phổ biến nhất.
Chăm sóc móng là dịch vụ phổ biến nhất.

2.      Làm nghề nail sơn vẽ móng

Với người thợ làm nghề nai chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thành thạo kỹ thuật và sáng tạo những mẫu nail ấn tượng nhất. Đây được đánh giá là dịch vụ thu hút khách hàng và “dễ kiếm tiền” nhất. Người thợ nail sẽ làm theo mẫu mà khách hàng lựa chọn và phối hợp một cách khéo léo, tinh tế để tạo nên những mẫu móng đẹp có tính nghệ thuật. Những kỹ thuật vẽ nail có thể kể đến như vẽ cọ nét, cọ nét gel, vẽ hoạt hình, vẽ nổi 3D, 4D, 6D… Giá của dịch vụ dao động trung bình trong khoảng 200.000 – 400.000 đồng tùy vào độ phức tạp của mẫu nail.

Làm nghề nail chuyên nghiệp cần học vẽ móng.
Làm nghề nail chuyên nghiệp cần học vẽ móng.

3.      Làm nghề nail đắp móng và nối móng

Tại các trường dạy làm nghề nail chuyên nghiệp, môn học nối móng và đắp móng được tích hợp vào khóa học nail mở tiệm hoặc đi làm để học viên có thể làm tốt kỹ thuật này. Một móng tay dài, đẹp luôn được nhiều khách hàng mong muốn. Nhưng vì nhiều nguyên nhân, mà họ không thể để được móng tay hoặc bị gãy móng dẫn đến hình dáng xấu xí. Khi đó, dịch vụ đắp và nối móng vô dùng được ưa chuộng và là vị cứu tinh cho những khách hàng này. Giá trị của một bộ móng đắp dao động từ 300.000 – 500.000 đồng chưa kể sơn vẽ. Đây là một khoản thu đầy tiềm năng của salon.

4.      Tháo móng đắp

Chắc chắn khi đã sử dụng dịch vụ đắp bột thì hầu hết chị em đều phải quay trở lại salon một lần nữa để thực hiện tháo móng đã đắp vì việc này làm tại nhà sẽ gây hại cho móng thật và có nguy cơ bị thương. Thông thường thợ làm nghề nail sẽ sử dụng kỹ năng và những hóa chất cần thiết để tháo bỏ các lớp gel, bột đã đắp lên móng trước đó. Với kỹ thuật của họ sẽ đảm bảo không làm ảnh hưởng đến móng thật và thực hiện thêm một bước dưỡng móng cần thiết sau khi tháo.

Lời kết

Thợ làm nghề nail sẽ phải học hỏi liên tục các kỹ thuật cũng như xu hướng nail liên tục để trau dồi và phát triển hơn. Hiện tại, có vô số các công nghệ kỹ thuật mới được sự dụng trong ngành nail và việc tiếp thu hết tất cả phải mất thời gian dài. Vậy nên để làm việc ngay thì bạn nên chăm chú vào các dịch vụ quen thuộc nhất để tiết kiệm thời gian.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Học Nghề Nail Mất Thời Gian Bao Lâu?

Nguồn từ Internet