Lưu Ý Quan Trọng Khi Học Nail Mở Tiệm

bientapvien 01.10.2021 0

Học nail mở tiệm là đích đến cuối cùng của nhiều bạn đam mê và theo đuổi ngành làm đẹp này. Cùng với sự phát triển của kinh tế, đời sống xã hội nâng cao, thì nhu cầu của con người ngày càng tăng, không chỉ dừng lại ở “ăn no, mặc ấm” mà dần hướng đến việc “ăn ngon mặc đẹp”.

Lưu ý quan trọng khi học nail mở tiệm.
Lưu ý quan trọng khi học nail mở tiệm.

Đây chính là điều kiện tuyệt vời cho nghề nail phát triển, những người hoạt động trong lĩnh vực này cũng có thêm nhiều cơ hội để chuyển mình hơn. Do vậy, rất nhiều bạn hướng đến việc tự kinh doanh cơ sở của riêng mình. Dưới đây là lưu ý quan trọng để bạn có thể tham khảo xây dựng tiệm nail cho tương lai.

Lưu ý khi học nail mở tiệm

1.      Chọn địa điểm học nail mở tiệm

Kinh doanh dịch vụ thì chọn địa điểm mở cửa hàng luôn là bước quan trọng nhất trong giai đoạn đầu, đặc biệt là khi bạn chọn học nail mở tiệm. Yếu tố mặt bằng sẽ quyết định doanh thu của bạn. Để cân đối hợp lý ngân sách thì chi phí cho địa điểm chỉ nên chiếm khoảng 15% tổng số vốn tương đương khoảng 4- 7 triệu đồng tùy thuộc vào quy mô mà bạn dự định.

Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn mặt bằng ở gần các chung cư, khu trung tâm, các địa điểm mua sắm sầm uất, cao ốc, văn phòng, trong chợ hoặc gần chợ… với tiêu chí dễ tìm thấy, có chỗ để xe. Địa điểm tọa lạc này sẽ giúp salon tiếp cận với nhiều nguồn khách hàng hơn, kể cả khách quen và khách vãng lai.

Mặt bằng có thể ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh salon.
Mặt bằng có thể ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh salon.

Để tiết kiệm chi phí bạn không nên thuê ở những mặt đường lớn, khách hàng tiềm năng cũng không nhiều, dù khách hàng có nhìn thấy được salon nhưng cũng khó để dừng lại ngay được vì giao thông cản trở. Trong trường hợp, cơ sở nail của bạn là tiệm quy mô lớn có chi phí đầu tư, sang trọng thì có thể đặt tại các khu trung tâm, đây cũng là một cách để định vị thương hiệu.

2.      Đầu tư vào thiết bị khi học nail mở tiệm

Học nail mở tiệm chuyên nghiệp bạn cần phải chuẩn bị và chăm chút vào từng chi tiết để mọi thứ chỉnh chu nhất có thể. Đặc biệt là với nội thất của tiệm nail. Những vật dụng buộc phải có như bàn ghế, tủ đựng dụng cụ nên được lưu ý hơn. Không nên vì tiết kiệm mà lựa chọn các đồ dùng kém chất lượng vì toàn bộ những thứ này cần phải bền chắc để bạn không mất nhiều chi phí bảo trì hoặc thay mới về sau.

Nội thất trong tiệm cũng phải thống nhất màu sắc và cùng tone với thiết kế bảng hiệu cũng như thương hiệu của bạn. Khách hàng sẽ ấn tượng và thích thú hơn khi đến một không gian làm đẹp thoải mái mà thật phong cách, có chất riêng.

Đầu tư vào thiết bị khi học nail mở tiệm.
Đầu tư vào thiết bị khi học nail mở tiệm.

Đặc điểm chung của những salon hút khách hiện nay là cách trang trí nội thất bên trong tối giản nhưng vẫn sang trọng, bố trí sắp đặt các sản phẩm nội thất bàn ghế theo từng khu vực, có sảnh chờ riêng với khu vực dịch vụ, giúp nhân viên đi lại thuận tiện, tone màu chung phải hài hòa, nhã nhặn. Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến mùi hương nhẹ nhàng thư giãn càng tốt.

Tại các khóa học nail mở tiệm chuyên nghiệp, giảng viên sẽ hướng dẫn và lưu ý cho bạn cách sắp xếp các dụng cụ nail sao cho gọn gàng, tiện lợi mỗi khi làm dịch vụ. Đây cũng là tác phong làm việc giúp bạn ghi điểm với khách hàng.

Lời kết

Để học nail mở tiệm thành công bạn cần phải đầu tư đúng cách và để tâm đến mọi chi tiết. Tuy nhiên yếu tố mặt bằng cũng như không gian salon là điều đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng. Vậy nên, để tiếp cận được với những khách hàng đầu tiên thì bạn phải chú trọng và đầu tư vào chúng. Chúc bạn thành công!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Làm Nghề Nail Và Các Dịch Vụ Phổ Biến Nhất

Nguồn từ Internet